Đón đọc Hải Dương cuối tuần

30/11/2018 07:12

​Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 948 có bài Đi qua bóng tối (Thảo Nguyễn).



Bài viết kể về cuộc sống bế tắc rồi rơi vào con đường lầm lỡ của một người phụ nữ, nhưng chị đã vượt qua nghịch cảnh để vươn lên làm giàu trên chính đồng đất quê hương.

Nhãn hiệu được ví như tài sản vô hình của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, là hàng rào chắc chắn chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và khẳng định chất lượng sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện đa phần các làng nghề trong tỉnh chưa quan tâm làm nhãn hiệu hàng hóa. Sự thờ ơ này về lâu dài sẽ khiến sản phẩm truyền thống dễ dàng bị mạo danh. Nội dung này được phản ánh trong bài Làng nghề "quên" làm nhãn hiệu (Bình Anh).

Trang Xã hội có bài Khắc phục việc cấp trùng thẻ bảo hiểm y tế (Danh Trung) phản ánh thực trạng những năm trước một người có nhiều thẻ bảo hiểm y tế, nhưng với sự nỗ lực của cơ quan Bảo hiểm Xã hội các cấp cùng sự phối hợp của các cấp, các ngành liên quan, tình trạng này đã từng bước được khắc phục. Qua đó đã thu hồi và trả lại ngân sách nhà nước hàng tỷ đồng.

Thời gian qua, hệ thống thư viện trong các trường học trên địa bàn huyện Cẩm Giàng được quan tâm đầu tư, phát triển đồng bộ. Nhờ đó đã góp phần khơi dậy, cổ vũ niềm đam mê đọc sách, trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích cho học sinh. Đó là nội dung trong bài Thư viện học đường tạo đam mê đọc sách cho học sinh (Đức Tâm) trên trang Văn hóa - thể thao - giải trí.

Trang Đời sống có bài Nhiều điểm "sống ảo" hút giới trẻ (Thu Vy) viết về những vườn hoa, cánh đồng rau trong tỉnh đang khoe sắc rực rỡ đã trở thành điểm chụp ảnh check in lý tưởng thu hút khách.

Trang Pháp luật có bài Quyết liệt đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm (Mạnh Tú) phản ánh những thủ đoạn tinh vi, chống phá quyết liệt của các đối tượng hoạt động mại dâm. 

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Tơ hồng níu chân của tác giả Nguyễn Thu Hằng, tản văn Thăm thẳm giếng làng của Nguyễn Ngọc Phú, chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hoa, Lê Hướng Quỳ, Bùi Hải Đăng, Nguyễn Tường Thuật, Vũ Thị Thanh Hòa,  Duy Đắc.

Mời bạn đọc đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần