Đón đọc Hải Dương cuối tuần

23/11/2018 07:16

Trang Phóng sự - Ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 947 có bài Trắng tay vì "tín dụng đen" (Hạo Nhiên) phản ánh về "cơn bão tín dụng đen" càn quét khắp mọi nơi, gieo rắc nhiều hệ lụy cho xã hội.


Vì nó mà không ít người lâm vào cảnh trắng tay, gia đình tan nát.

Giống như một chiếc "chứng minh thư" với đầy đủ các thông tin cơ bản, thiết yếu, việc dán tem truy xuất nguồn gốc lên các sản phẩm nông sản sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người sản xuất và người tiêu dùng. Nội dung này được phản ánh trong bài Lợi ích kép khi dán tem truy xuất nguồn gốc nông sản (Thanh Hà).

Trang Xã hội có bài Cựu chiến binh hơn 30 năm cần mẫn làm từ thiện (Khúc Hà Linh). Bài viết kể về tấm lòng nhân ái của cựu chiến binh Đoàn Văn Đạt - ông chủ hãng bánh đậu xanh Nguyên Hương. 32 năm kể từ ngày khởi nghiệp cũng là ngần ấy thời gian ông đã tìm đến nhiều địa chỉ có hoàn cảnh éo le để sẻ chia giúp đỡ.

Vào dịp cuối thu đến đầu đông, rừng lá phong ở chùa Thanh Mai, xã Hoàng Hoa Thám (Chí Linh) chuyển sang màu vàng xen kẽ với tán lá xanh, góp phần thu hút hàng ngàn du khách về tham quan. Khu vực xung quanh chùa Thanh Mai là nơi lý tưởng cho các hoạt động du lịch tâm linh, trải nghiệm. Nội dung này được phản ánh trong bài Mùa du lịch Thanh Mai (Thảo Nguyễn) trên trang Văn hóa - thể thao - giải trí.

Trang Đời sống có bài Thú chơi tranh phù điêu (Đỗ Quyết) phản ánh về dòng tranh cách tân, đang trở thành một xu hướng nghệ thuật độc đáo phù hợp với đại chúng và được nhiều người yêu thích.

Trang Pháp luật có bài Hành trình triệt phá đường dây mua bán pháo "khủng" (Hoàng Biên) kể về chiến công của lực lượng Công an tỉnh vừa triệt phá thành công đường dây mua bán pháo với số lượng lớn từ Bắc Giang về Hải Dương, tóm gọn nhiều đối tượng.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Thế giới của con của Vũ Thị Huyền Trang, tản văn Bâng khuâng ngọn gió đầu mùa của Mai Hoàng, chùm thơ của các tác giả Tiêu Hà Minh, Nguyễn Tường Văn, Nguyễn Thế Trường, Nguyễn Viết Luyện, Bùi Hải Đăng.

Mời bạn đọc đón xem

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần