Diễn viên Huỳnh Anh công khai bạn gái mới

28/11/2020 20:00

Bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương - cô gái hơn anh 6 tuổi - từng làm việc ở Đài Truyền hình Việt Nam.

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh đăng tải loạt ảnh tình cảm với bạn gái mới là Bạch Lan Phương thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trong hình, nam diễn viên và nửa kia mặc đồ cùng màu, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Giống với Huỳnh Anh, Lan Phương cũng chia sẻ tấm hình hôn môi người yêu kèm dòng trạng thái: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng".

dien vien Huynh Anh cong khai ban gai anh 1

dien vien Huynh Anh cong khai ban gai anh 2

Diễn viên Huỳnh Anh đăng ảnh tình cảm bên bạn gái mới là cựu MC Bạch Lan Phương. Ảnh: NVCC

Phía dưới bài đăng của cặp đôi, nhiều bạn bè để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc và bày tỏ sự bất ngờ.

Nam diễn viên cho hay: "Đó là bạn gái mình nên mình đăng ảnh".

Nửa kia của Huỳnh Anh không phải cô gái lạ mặt với khán giả. Bạch Lan Phương (sinh năm 1986) là MC từng dẫn nhiều chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối.

Trên trang cá nhân, Lan Phương chăm đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Cô đã có một con gái, hai mẹ con thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh dính nghi vấn hẹn hò người mẫu Hồng Quế vào tháng 4 vừa qua. Cả hai đăng ảnh tình cảm bên nhau, check-in ở cùng một địa điểm.

Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định anh và Hồng Quế không thể tiến xa. "Tôi ở Hà Nội làm phim mới, xa gia đình, bạn bè nên có cảm mến Quế. Nhưng sắp tới, tôi sẽ đi xa một thời gian để thực hiện dự định riêng nên tôi và Quế chỉ thế này thôi, không thể tiến xa hơn được. Cả hai đều nhìn nhận rõ ràng vấn đề, không xác định gì nhiều", anh nói.

Huỳnh Anh (sinh năm 1992) là hot boy, diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh. Anh từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Huỳnh Anh công khai bạn gái mới