Danh hài Xuân Bắc, “Giáo sư Cù Trọng Xoay” bất ngờ tái hợp sau 10 năm

10/11/2019 19:06

“Hỏi xiên đáp xẹo” được xem là “hậu duệ” của show truyền hình từng khá đình đám trên VTV – “Hỏi xoáy đáp xoay”.

Mới đây, danh hài Xuân Bắc và “Giáo sư Cù Trọng Xoay” (Đinh Tiến Dũng) có cuộc hội ngột tại TP.HCM sau 10 năm dẫn dắt chương trình truyền hình nổi tiếng “Hỏi xoáy đáp xoay”. Lần này, cả hai sẽ trở lại với phiên bản mới mang tên “Hỏi xiên đáp xẹo”.

danh hai xuan bac, “giao su cu trong xoay” bat ngo tai hop sau 10 nam hinh anh 1
Xuân Bắc, “Giáo sư Cù Trọng Xoay" tái ngộ sau hơn 10 năm

Xuân Bắc chia sẻ anh rất hào hứng với dự án này và khẳng định Hỏi xiên đáp xẹo không bao giờ lặp lại nội dung của phiên bản trước. Anh chia sẻ: "Điểm khác quan trọng cả hai sản phẩm là lâu rồi chúng tôi mới quay trở lại. Tôi giờ nhiều tuổi hơn, Dũng cũng trưởng thành hơn, khán giả thì mong muốn nhiều hơn. Điểm khác nhau nữa là câu hỏi và trả lời sẽ gắn liền với vấn đề mọi người đang quan tâm, với góc nhìn đặc biệt của chúng tôi, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ. Vẫn là Xuân Bắc, vẫn là Đinh Tiến Dũng. Chắc chắn quý vị sẽ không rời màn hình 15-20 phút nhé".

Trong khi đó, theo Đinh Tiến Dũng, khi chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay” kết thúc, đã có rất nhiều khán giả mong muốn chương trình sẽ có ngày xuất hiện trở lại. Anh nhận xét NSƯT Xuân Bắc là người thông minh và hoạt ngôn. “Được cùng anh Xuân Bắc tham gia lại chương trình với tên gọi mới là một niềm hạnh phúc cho tôi, hi vọng qua chương trình, chúng tôi sẽ đem lại những niềm vui và nụ cười đầy ý nghĩa dành cho khán giả”, anh chia sẻ.

danh hai xuan bac, “giao su cu trong xoay” bat ngo tai hop sau 10 nam hinh anh 2
"Hỏi xiên đáp xẹo” sẽ phát sóng từ giữa tháng 11 tới trên ứng dụng giải trí của POPS với thời lượng 52 tập, mỗi tập kéo dài 30 phút

Về chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay” trước đây, Đinh Tiến Dũng cho biết anh và Xuân Bắc thống nhất dừng thực hiện chương trình vì cạn kiệt ý tưởng. "Những chương trình hằng tuần đến rất nhanh, tiêu tốn của tôi rất nhiều chất xám và ý tưởng. Nếu cứ cố tiếp tục thì sẽ mang đến những sản phẩm không vừa ý với cả chính tôi và khán giả. Thế nên, tôi quyết định dừng để tập trung vào công việc ở tập đoàn, làm MC và viết kịch bản các chương trình hài, truyền hình", Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Danh hài Xuân Bắc, “Giáo sư Cù Trọng Xoay” bất ngờ tái hợp sau 10 năm