Dàn 'chị đẹp' và nổi loạn trong Ocean’s 8: Đi cướp cũng phải có thần thái!

14/04/2018 18:03

Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway… lần đầu cùng xuất hiện trong bộ phim hài hành động vui nhộn mùa hè mang tên Ocean’s 8 - 8 nữ tướng cướp xinh đẹp.

Thần thái hết sẩy của băng cướp toàn 'chị đẹp" trong Ocean’s 8

Hình ảnh ấn tượng nhất là trong một khung hình của Ocean’s 8 có đến 8 ngôi sao nữ hạng A của Hollywood cùng xuất hiện! Điều dường như rất hiếm gặp trong những bộ phim thông thường.

Ocean’s 8 (dự kiến sẽ ra rạp Việt vào ngày 15.6) là phần hậu của bộ phim Ocean’s eleven - Mười một tên cướp thế kỉ từng ra mắt vào năm 2001. Đã 17 năm trôi qua, kể từ khi khán giả điện ảnh từng say mê với Danny Ocean (George Cloone) - một tay anh chị vừa ra tù đã tập hợp những tay chuyên nghiệp từ khắp các tiểu bang hòng thực hiện một phi vụ béo bở và táo bạo nhất lịch sử cướp tiền ở Las Vegas: đánh cướp 3 sòng bài lớn nhất Las Vegas trong cùng một đêm. Bộ phim này cũng quy tụ một dàn diễn viên nam cực kì hùng hậu như Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould….

Lần này, với Ocean’s 8 - thay vì gặp lại Danny Ocean, khán giả sẽ được gặp gỡ em gái của tên cướp này - Debbie Ocean (vai diễn của Sandra Bullock), với phi vụ cướp dây chuyền kim cương cũng táo bạo và chịu chơi không hề kém cạnh đàn anh.

Sandra Bullock (giữa) trong vai Debbie, nữ tướng cướp cầm đầu của Ocean’s 8

Tiếp nối "truyền thống" của gia đình, Debbie cũng lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu đô của Daphne Kluger (nữ diễn viên Anne Hathaway thủ vai) tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York.

"Chị đẹp" Cate Blanchett đi cướp cũng phải thời thượng như vậy!

Anne Hathaway vào vai vai Daphne Kluger, một cô nàng giàu có - nạn nhân của vụ trộm lần này

"Cựu hoa hậu FBI" một thời Sandra Bullock nhận vai chị đại Debbie, người thành lập một băng nhóm "đả nữ" bao gồm Amita - chuyên gia trang sức (Mindy Kaling), Constance - kẻ chuyên móc túi (Awkwafina), Tammy - bà mẹ sống ở ngoại ô (Sarah Paulson), Nine Ball - tay lừa đảo (Rihana) và hai thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) cùng Rose (Helena Bonham Carter).

Băng cướp đẹp và thần thái nhất hệ mặt trời của Ocean’s 8

Kịch tính, hài hước trong chi tiết, các "chị đẹp" trong phim còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang, sành điệu, đi cướp mà cũng lộng lẫy chẳng khác gì đi diễn catwalk!

Đặc biệt, hai gương mặt cũ của Ocean’s eleven là Matt Damon cùng Carl Reiner cũng sẽ xuất hiện trong vai khách mời "góp vui" cho dự án lần này. Đó là chưa kể dàn cameo trong phim như anh chàng James Corden nổi tiếng của The late late show, nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Fanning, Anna Wintour, Kim Kardashian West, Kendall và Kylie Jenner, Katie Holmes…

Nhưng đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Đừng đùa với các "chị đẹp" trong Ocean’s 8!

Ngồi ghế đạo diễn của Ocean’s 8 là Gary Ross, người từng vinh dự nhận bốn đề cử Oscar và làm nên thành công của series The hunger games.

MINH TRANG (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn 'chị đẹp' và nổi loạn trong Ocean’s 8: Đi cướp cũng phải có thần thái!