Cô Xuyến ''Về nhà đi con'': Quyến rũ đàn ông có nhiều cách, thể xác chỉ là một phần thôi!

07/07/2020 16:04

Hoàng Yến vai Xuyến trong “Về nhà đi con” đã ngoại tứ tuần nhưng chị dường như không ái ngại bởi thời gian. Nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt đang sống hạnh phúc với người chồng kém tuổi.

- Vai Xuyến trong “Về nhà đi con” mang lại cho Hoàng Yến những gì, ngoài cát-xê?

- Cô Xuyến nhỏ bé được một lượng khán giả khổng lồ yêu thương. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ. Còn cô Xuyến- tôi, nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, nhiều event hơn.. được nhiều thứ hơn. Song điều hơn cả là tôi lại có thêm một vai diễn để đời. Đó là niềm hạnh phúc của một người diễn viên.

- Xuyến có phải là vai diễn giúp chị phủ sóng mạnh?

- Có thể coi như vậy. Cô Xuyến làm nhiều khán giả xao xuyến đúng như cái tên của cô vậy. Chia sẻ thật, chính tôi cũng mê cô Xuyến, thấy cứ là lạ, ngộ ngộ, thật thật.  Nhưng trước cô Xuyến thì Yến cũng có khá nhiều vai diễn ấn tượng mà khán giả yêu mến. Có một vai diễn khác của tôi cũng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả là vai Mai Công Chúa trong hài tết: “Làng ế vợ”. Mai Công Chúa là trùm băng đảng xã hội đen, ghê gớm, dễ sợ nhưng tôi ở ngoài đời lại hiền lành nên khán giả gặp Yến thấy rất thú vị vì sự ngược đời đó. Ngoài ra, tôi nổi danh là diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt. Cơ mà chưa hề hôn ai trên màn ảnh đâu đấy.

Hoàng Yến vai cô Xuyến trong "Về nhà đi con"

- Chưa hôn ai mà được mệnh danh lẳng lơ nhất màn ảnh. Có vẻ chị may mắn quá!

- Quyến rũ đàn ông có nhiều cách lắm. Thể xác chỉ là một phần thôi. Người phụ nữ có tri thức, trí tuệ, cái đẹp tỏa ra từ bên trong mới là sự mê hoặc không đỡ được.

- Chồng trẻ của chị có yêu cô Xuyến trong phim không?

- Tôi vừa hỏi anh ấy thì nhận được câu trả lời: Anh chỉ yêu cô Yến thôi (cười). Nhưng anh ấy bênh cô Xuyến trong phim, nói cô Xuyến rất trong sáng. Có lẽ do vợ diễn vai Xuyến nên thể hiện được hết sự đáng yêu trong những cảnh đáng ghét của nhân vật. Chồng tôi chắc hết kiếp này chẳng dám yêu cô nào ngoài cô Yến đâu. Chủ quan mà nói là như vậy (Cười lớn).


Cô Xuyến ngoài đời vừa đi làm răng để hoàn thiện nhan sắc

- Nhiều phụ nữ thường kém tự tin khi lấy chồng trẻ. Họ ngại bị xem là “máy bay bà già”. Còn chị thì truyền cảm hứng tự tin khi yêu và lấy người kém tuổi. Chị có thể tiết lộ bí quyết tự tin trước chồng trẻ không?

- Tôi luôn đặt mục tiêu phải đẹp hơn chính mình của ngày hôm qua. Tôi chưa bao giờ tự hào khi lấy chồng kém tuổi. Càng chưa bao giờ tự ti khi bị ai đó gọi bằng danh xưng này nọ. Gọi là việc của mọi người. Còn sống thế nào để hạnh phúc là việc của tôi. Thật ra đàn ông họ không chỉ yêu bạn vì bạn trẻ hay bạn già. Đàn ông vốn hay lăng nhăng theo nhiều kiểu nặng, nhẹ khác nhau. Chính vì vậy họ thường gieo lòng nghi ngờ, lo lắng cho những người vợ của mình. Nhưng phụ nữ khi ghen tuông, nghi ngờ sẽ không còn đẹp, vô tình trở nên thiếu tự tin trước người chồng của mình, dù người đó kém tuổi hay hơn tuổi. Tôi thì khác. Tôi định vị chồng mình là người nhất mực yêu thương vợ, không ai có thể làm ảnh hưởng được.


Hoàng Yến không ghen tuông, không nghi ngờ chồng

- Vợ chồng chị đến với nhau thế nào?

- Vợ chồng tôi cùng trải qua nhiều gian nan sóng gió để được bên nhau như ngày hôm nay. Thế nên chồng tôi rất ý thức không để cảm xúc không đáng có chen vào tình yêu mà chúng tôi cho là rất thiêng liêng. Và hơn nữa tôi nói với chồng mình là vợ sẽ tin chồng cho tới lúc vợ biết chồng làm mất niềm tin của vợ. Lúc đó sẽ tính sau. Chứ sống mà cứ nghi ngờ mệt lắm!

- Tại sao trải qua 4 đời chồng chị vẫn không mất niềm tin ở đàn ông?

- Tôi tin mình đấy chứ. Tin đàn ông để… chết à? (cười lớn). Còn muốn có cuộc sống hạnh phúc còn phải tin vào những điều tốt đẹp.

Mời Hoàng Yến đóng phim không khó

- Chị có gặp lại những người cũ không?

- Tôi không gặp lại những người cũ. Tôi không thích. Và chắc chắn chồng tôi cũng không thích. Tôi tội gì làm những chuyện không vui?

- Trở lại công việc, chị đang tham gia dự án phim nào?

- Tôi tham gia “Góc phố muôn màu” là series phim đang phát sóng trên VTV3.

- Mời nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh tham gia phim có khó không? Cát-xê ra sao?

-Tôi bây giờ may mắn hơn vì đã có công việc kinh doanh từ công ty mỹ phẩm làm nguồn thu chính. Chính vì vậy cát-xê không quá ảnh hưởng tới công việc của diễn viên. Gặp vai diễn hay, có cơ hội thể hiện diễn xuất là tôi lại lên đường. Thực ra mời tôi làm phim dễ lắm. Tôi luôn sẵn sàng. Cát-xê thì có sẵn “khung” rồi, tôi không quá quan tâm. Được làm phim là tôi hạnh phúc lắm.

- Là nữ diễn viên, lại lấy chồng trẻ, chị có bị áp lực bởi tuổi tác?

-Trông tôi 45 tuổi thế này có áp lực không? (vừa nói, vừa khoe hình bikini)


Cô Xuyến "Về nhà đi con" khoe body nuột nà

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô Xuyến ''Về nhà đi con'': Quyến rũ đàn ông có nhiều cách, thể xác chỉ là một phần thôi!