Chương trình Trung thu: Thiếu nhi các nước ''Chia sẻ để gần nhau hơn''

17/09/2021 11:37

Chương trình nghệ thuật đặc biệt dành cho thiếu nhi của VTV nhân dịp rằm tháng tám quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Văn Mai Hương, Lâm Bảo Ngọc...

Chương trình sẽ kết nối thiếu nhi Việt Nam, Séc và Hàn Quốc thông qua ý nghĩa ngày Tết Trung Thu. (Ảnh: VTV)

Nhân dịp Trung thu, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất chương trình đặc biệt "Chia sẻ để gần nhau hơn" nhằm tặng một món quà tinh thần, niềm vui hân hoan dành cho trẻ em và các gia đình trong bối cảnh dịch bệnh.

Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 20 giờ 10 ngày 19.9 trên kênh VTV1.

“Chia sẻ để gần nhau hơn” kết nối thiếu nhi Việt Nam với bạn bè người Việt ở nước ngoài và trẻ em các nước trên thế giới (Hàn Quốc, Séc), để chia sẻ về ý nghĩa ngày rằm tháng tám mỗi nước và cùng thưởng thức các tiết mục biểu diễn sắc màu, rộn ràng của từng quốc gia.

Với sự dẫn dắt của chị Hằng (MC Huyền Trang Mù Tạt), thầy giáo Xuân Bắc, ông Bụt Quang Thắng..., sự tham gia bất ngờ của các nhân vật cổ tích, hoạt hình nổi tiếng được trẻ em yêu thích, lớp học diệu kỳ sẽ kết nối hàng triệu bạn nhỏ cả nước qua các tiết mục đậm sắc màu thiếu nhi sôi động, tươi vui, bao gồm: hát, nhảy, kịch... đem đến nhiều ngạc nhiên và tiếng cười cho trẻ em.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt dành cho thiếu nhi của VTV nhân dịp rằm tháng tám quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Văn Mai Hương, Lâm Bảo Ngọc; gia đình ca sĩ Hoàng Bách…

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình Trung thu: Thiếu nhi các nước ''Chia sẻ để gần nhau hơn''