Chồng ca sĩ Hồng Ngọc mắc COVID-19

28/01/2021 13:47

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc - ông bầu Thomas Tâm Nguyễn - vừa thông báo mình nhiễm COVID-19 và đang điều trị tại nhà.


Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc

Tâm Nguyễn cho hay, anh thuộc dạng tương đối kỹ tính. Từ khi có dịch COVID-19, anh chủ yếu ở nhà, hạn chế gặp nhiều người vì gia đình còn có ông bà lớn tuổi và ba con nhỏ.

Thế nên, khi nhận được kết quả dương tính với SARS-CoV-2, Thomas Tâm Nguyễn rất lo. Anh viết: "Tôi lo không biết bố mẹ và vợ con mình sẽ bị lây nhiễm hay không, lo có chuyện gì không hay sẽ xảy ra".

Thomas Tâm Nguyễn hiện đang tự điều trị ở nhà, cách ly với vợ con. Ca sĩ Hồng Ngọc sẽ đặt thức ăn trước cửa phòng rồi anh bưng vào để ăn. "Vợ đưa bao nhiêu, tôi đều ăn hết, ăn nhiều hơn cả lúc không bệnh, một ngày 4 - 5 bữa, uống nước cam vắt, nước xả gừng, chanh, xông ngày hai lần.... Nói chung là làm tất cả để được phục hồi" - Thomas Tâm Nguyễn nói.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc mắc COVID-19 - 2
Hồng Ngọc đồng hành cùng chồng trong những ngay anh mắc COVID-19

Dù mắc bệnh, Thomas Tâm Nguyễn được an ủi là bố mẹ anh không bị lây. Ông bà đã có xét nghiệm âm tính và phải sống riêng, không được gặp con cháu. Anh chỉ mong vợ không bị lây, dù khả năng này là rất thấp.

Tâm Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn vợ đã chăm sóc tận tình, cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã hỏi thăm và động viên khi anh đang mắc bệnh.

Theo VTC

(0) Bình luận
Chồng ca sĩ Hồng Ngọc mắc COVID-19