Chiếu nhiều phim tình cảm lãng mạn dịp cuối tuần

15/02/2019 18:06

Ngày 15.2, rạp chiếu phim Lotte Cinema (TP Hải Dương) khởi chiếu bộ phim "Nụ hôn đầu".


    Một cảnh trong phim "Cua lại vợ bầu"

Bộ phim của điện ảnh Đài Loan xoay quanh câu chuyện tình yêu đầu ngây thơ của hai học sinh trung học Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm. Vẫn với mô típ quen thuộc, chàng trai Giang Trực Thụ là "soái ca" đẹp trai, tài năng của trường, ngược lại, Viên Tương Cầm là cô gái trong sáng nhưng hậu đậu, vụng về.

Bên cạnh phim "Nụ hôn đầu", rạp chiếu phim Venus Cinema và Ramestar Cine (TP Hải Dương) tiếp tục mang đến cho khán giả 2 bộ phim tình cảm lãng mạn do Việt Nam sản xuất là "Cua lại vợ bầu" và "Tình đầu thơ ngây". Nếu như "Tình đầu thơ ngây" là chuyện tình trong sáng giữa hai học sinh trung học Mỹ An và Thiên thì "Cua lại vợ bầu" là câu chuyện về chuyện tình cảm tay ba giữa các nhân vật Trọng Thoại, Nhã Linh và Quý Khánh. Mối tình đẹp như mơ kéo dài 7 năm giữa Trọng Thoại và Nhã Linh bị Quý Khánh xen vào, để lại hậu quả là cái thai trong bụng Nhã Linh không biết con của ai.

Hai bộ phim quy tụ dàn diễn viên "hút" phòng vé của điện ảnh Việt như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Lâm Thanh Mỹ... mang đến cho khán giả những phút giây giải trí ngọt ngào dịp cuối tuần.

BÌNH AN

(0) Bình luận
Chiếu nhiều phim tình cảm lãng mạn dịp cuối tuần