Đón đọc Hải Dương cuối tuần

22/01/2021 07:56

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, báo Hải Dương cuối tuần số 1060 có một số bài viết giới thiệu chân dung đảng viên lão thành, các tập thể điển hình trong công tác xây dựng đảng.



Trang Phóng sự-ghi chép có bài Hai cha con chung một chiến hào (Tiến Huy). Đó chính là câu chuyện của cha con cụ Nguyễn Phúc Cường, nay đã 94 tuổi đời, 72 năm tuổi Đảng. Cụ từng đi qua 3 cuộc chiến tranh của dân tộc, có nhiều năm tháng phục vụ trong Trung đoàn Cận vệ 246 anh hùng để bảo vệ Đảng, Bác Hồ ở An toàn khu Việt Bắc và nay vẫn còn minh mẫn, sống gương mẫu để con cháu noi theo.

Là địa phương nằm xa trung tâm huyện, giao thông khó khăn nhưng những năm qua, Đảng bộ xã Cổ Bì (Bình Giang) đã nỗ lực đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đó là nội dung bài Cổ Bì ngày mới (Hà Nga).

Theo bài Lam Sơn đưa nghị quyết vào cuộc sống (Trung Vũ), ngay từ những ngày đầu năm mới 2021, đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Lam Sơn (Thanh Miện) tiếp tục khẩn trương thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025. Nghị quyết đúng, trúng, phù hợp thực tế nên nhanh chóng được nhân dân hưởng ứng, thực hiện.

Trang Văn hóa-thể thao-giải trí có bài Gieo tình yêu di sản (Huyền Anh). Chương trình giáo dục di sản văn hóa trong trường học do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai đã góp phần khơi dậy tình yêu di sản của các em học sinh trên chính quê hương mình.

Bài Gội đầu dưỡng sinh đông khách (Bình An) trên trang Đời sống viết về dịch vụ mới được nhiều người lựa chọn.

Trang Pháp luật có bài Nữ giám đốc "siêu lừa" lĩnh án (Danh Trung). Không được cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người đi lao động tại nước ngoài hay môi giới hôn nhân với người nước ngoài nhưng công ty của Trần Thị Thoa vẫn lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhiều người.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Ngày giáp Tết của tác giả Nguyễn Ngọc Phú; tản văn Gió mang hơi ấm mùa xuân về của Vũ Hoàng Luyến; chùm thơ của các tác giả: Hồng Cờ, Nguyễn Hưng Hải, Ngọc Lộc, Nguyễn Ngọc San, Nguyễn Đình Xuân, Tiêu Hà Minh.

Mời bạn đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần