Vận động đoàn viên công đoàn nhắn tin ủng hộ người bị bệnh lao

23/06/2018 08:00

Nhắn tin theo cú pháp TB gửi 1402 (18.000 đồng/tin nhắn, không giới hạn số lượng tin nhắn) để hỗ trợ người bệnh lao chiến thắng bệnh tật.


Đoàn viên công đoàn Báo Hải Dương nhắn tin ủng hộ Quỹ hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao

Nhằm  hỗ trợ người mắc bệnh lao chiến thắng bệnh tật, đồng thời trang bị kiến thức phòng, chống bệnh lao cho đoàn viên công đoàn, Công đoàn Viên chức tỉnh vận động đoàn viên công đoàn hưởng ứng đợt nhắn tin ủng hộ "Quỹ hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao" do Hội Phụ nữ tỉnh phát động. Theo đó, các công đoàn cơ sở tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia ủng hộ bằng hình thức nhắn tin theo cú pháp TB gửi 1402 (18.000 đồng/tin nhắn, không giới hạn số lượng tin nhắn) để hỗ trợ người bệnh lao chiến thắng bệnh tật.

Đợt nhắn tin ủng hộ bắt đầu từ 0 giờ ngày 16.6 đến 24 giờ ngày 29.6.

Năm 2016, cả nước có 126.000 người mắc bệnh lao mới và 13.000  người chết do lao, cao hơn nhiều so với con số tử vong do tai nạn giao thông. Nhiều người mắc bệnh lao chưa có thẻ bảo hiểm y tế, "Quỹ hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao" được thành lập với mục tiêu hỗ trợ kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế và hỗ trợ cho bệnh nhân lao có hoàn cảnh khó khăn.

HV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận động đoàn viên công đoàn nhắn tin ủng hộ người bị bệnh lao