Tưng bừng các hoạt động văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

24/10/2020 22:13

Chương trình văn nghệ có sự góp mặt của Nghệ sĩ Ưu tú Đăng Dương và nhóm nhạc Da LAB nổi tiếng.

Các đại biểu và đông đảo nhân dân tham dự chương trình 

Tối 24.10, tại vườn hoa hướng dương, phường Tân Bình, TP Hải Dương tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025; kỷ niệm 216 năm khởi lập Thành Đông (1804 - 2020), 66 năm ngày giải phóng thành phố (30.10.1954 - 30.10.2020).


Nghệ sĩ Ưu tú Đăng Dương biểu diễn tại chương trình

Ngoài sự tham gia biểu diễn của các cán bộ Đoàn, thanh thiếu nhi đến từ một số trường học, đơn vị ở TP Hải Dương, chương trình còn có sự góp mặt của Nghệ sĩ Ưu tú Đăng Dương - người con của quê hương Hải Dương và nhóm nhạc Da LAB nổi tiếng. 

Chương trình được tổ chức, dàn dựng công phu. Các tiết mục đều ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và con người Hải Dương.

Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ Dân vũ thị xã Kinh Môn

* Trước đó, tối 23.10, trong khuôn khổ Lễ hội “Hải Dương - thành phố tình yêu”, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Hải Dương tổ chức “Liên hoan dân vũ mở rộng TP Hải Dương lần thứ nhất năm 2020” tại vườn hoa hướng dương, phường Tân Bình.

Chương trình có sự tham gia của hơn 300 thành viên đến từ 12 câu lạc bộ, đội, nhóm dân vũ của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Mỗi đơn vị tham gia biểu diễn một tiết mục dân vũ có nội dung, giai điệu, tiết tấu trong sáng, vui nhộn... đã thu hút đông đảo người dân đến xem.

Đây là lần đầu tiên TP Hải Dương tổ chức hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và rèn luyện sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân. Qua đó đẩy mạnh phong trào dân vũ phát triển rộng rãi trên địa bàn thành phố, góp phần thúc đẩy hình ảnh về một thành phố trẻ năng động, đổi mới trong mắt du khách và bạn bè các tỉnh, thành phố…

Kết thúc liên hoan mỗi đơn vị tham gia được nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức và phần thưởng 2 triệu đồng từ nhà tài trợ Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương.

THẾ ANH-HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tưng bừng các hoạt động văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh