TP Hải Dương, Chí Linh: Nhiều hoạt động hè bổ ích

30/08/2018 09:16

​Ngày 29.8, TP Hải Dương, thị xã Chí Linh tổng kết hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện năm 2018.


Thành đoàn Hải Dương khen thưởng vận động viên đội tuyển bóng đá nhi đồng U10 tranh cúp Vicem Hoàng Thạch

Dịp hè vừa qua, các cấp bộ đoàn tại TP Hải Dương đã tổ chức thăm, tặng quà trị giá trên 100 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 800 đối tượng chính sách với tổng kinh phí 170 triệu đồng; thu gom 2,5 tấn rác thải tại các sông, mương...


Lãnh đạo Thị đoàn Chí Linh tặng cờ của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Thị đoàn Chí Linh đã đồng hành cùng Đoàn Thanh niên xã Văn Đức, Đoàn Thanh niên Trại giam Hoàng Tiến thực hiện công trình thanh niên "Đèn hoa trang trí" dài 1,2 km tại xã Văn Đức, trị giá 24 triệu đồng. Đoàn Thanh niên xã Nhân Huệ thực hiện công trình "Vườn hoa thanh niên" trị giá 6 triệu đồng. Thị đoàn đã phối hợp tặng hơn 5.000 suất quà cho những người thuộc diện chính sách với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng. 

Nhân dịp này, Liên đội Trường Tiểu học Sao Đỏ 2 (Chí Linh) nhận cờ thi đua của Trung ương Đoàn, 3 tập thể và 1 cá nhân của thị xã Chí Linh được Hội đồng Đội Trung ương tặng cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu niên năm học 2017-2018. TP Hải Dương đã khen thưởng 35 tập thể, 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện. Thành đoàn Hải Dương tặng giấy khen và tiền thưởng 500.000 đồng cho mỗi vận động viên đoạt giải nhì Giải bóng đá nhi đồng U10 tranh cúp Vicem Hoàng Thạch.

BÌNH AN-MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
TP Hải Dương, Chí Linh: Nhiều hoạt động hè bổ ích