Tiểu ban quản lý đền Tranh trả lại ví của du khách đánh rơi

12/03/2018 19:27

Ông Phạm Văn Long (52 tuổi ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) đi lễ đền Tranh đã đánh rơi ví, bên trong có tiền và nhiều giấy tờ tùy thân...

Ngày 12.3, bà Trần Thị Với, thủ nhang đền Tranh (Ninh Giang) cho biết đã trao trả chiếc ví do nhân viên Tiểu ban quản lý đền Tranh nhặt được cho du khách Phạm Văn Long (52 tuổi ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) thông qua ông Phan Huy Va (thông gia với ông Long) ở xã Đồng Tâm (Ninh Giang).


Bà Trần Thị Với, thủ nhang đền Tranh trao trả chiếc ví nhặt được cho ông Phan Huy Va

Ngày 17.2, ông Long ra Hải Dương thăm gia đình thông gia rồi đi lễ tại đền Tranh. Ông Long đánh rơi chiếc ví da màu nâu ở khu vực bàn ghi phiếu công đức. Các nhân viên Tiểu ban quản lý đền Tranh đã nhặt được chiếc ví, kiểm tra bên trong có hơn 1,7 triệu đồng, 100 USD cùng một số giấy tờ quan trọng như thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe… đều mang tên Phạm Văn Long.

Tiểu ban quản lý đền Tranh thông báo nhiều lần trên hệ thống loa phát thanh nhưng không có du khách nào đến nhận. Sau đó, tiểu ban này cho đăng thông tin về việc nhặt được chiếc ví trên Facebook để tìm chủ nhân. Được sự ủy quyền của ông Long, ông Va đã đến đền Tranh để nhận lại chiếc ví.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiểu ban quản lý đền Tranh trả lại ví của du khách đánh rơi