Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018

24/05/2018 06:45

Ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh đã ra mắt các chiến dịch: Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh, Hoa phượng đỏ, Phòng chống tác hại thuốc lá...


Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018

Sáng 23.5, Ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh tổ chức ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong dịp hè.

Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể; đảng ủy, ban giám hiệu các trường đại học, cao đẳng và các cấp bộ đoàn, hội cần tập trung chỉ đạo tổ chức các hoạt động như: Vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, Tiếp sức đến trường, Tiếp sức mùa thi, Chiến dịch Hoa phượng đỏ, Mùa hè xanh... 

Tại lễ ra quân, Ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh đã ra mắt các chiến dịch: Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh, Hoa phượng đỏ, Phòng chống tác hại thuốc lá, Bảo vệ môi trường.

Những năm qua, phong trào thanh niên tình nguyện và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè được tổ chức và duy trì đều đặn, tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, phát huy được vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế-xã hội, góp phần giải quyết những khó khăn của cộng đồng. Đây cũng là dịp các bạn trẻ có điều kiện để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Với sự tham gia đầy ý thức, trách nhiệm và tinh thần cống hiến của tuổi trẻ đã tạo nên hình ảnh của thế hệ thanh niên năng động, sáng tạo. 

HUYỀN TRANG

(0) Bình luận
Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018