Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

18/10/2018 07:20

Sáng 17.10, Công an tỉnh tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi, kéo co… cho phụ nữ các khối trong toàn cơ quan.


Các vận động viên Bệnh viện Quân y thi đấu ở nội dung đôi nữ. Ảnh: Nguyễn Trường

Hoạt động này được tổ chức vào dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam hằng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các chị em trong toàn lực lượng.

Cùng ngày, Bệnh viện Quân y 7 tổ chức khai mạc Giải cầu lông Hội Phụ nữ (HPN) mở rộng năm 2018. Tham gia giải có trên 30 vận động viên thuộc 6 phòng, khoa của bệnh viện và hai đơn vị kết nghĩa là Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Các vận động viên thi đấu 2 nội dung gồm: đôi nam nữ và đôi nữ. Giải sẽ kết thúc vào ngày 18.10.


Lãnh đạo Huyện ủy Cẩm Giàng trao quà cho bà Hoàng Thị Huệ, nguyên Chủ tịch Hội phụ nữ huyện. Ảnh: Đức Tâm

Lãnh đạo Huyện ủy, HPN huyện Cẩm Giàng đi thăm và trao tặng 8 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các đồng chí nguyên là cán bộ HPN huyện, cán bộ chi hội, tổ HPN các xã, thị trấn, hội viên có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ bị buôn bán trở về ở các xã Ngọc Liên, Cẩm Văn, Cao An, Cẩm Đoài và thị trấn Lai Cách. Dịp này, các cơ sở hội trong huyện trích quỹ tiết kiệm tặng hơn 100 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo.

HPN huyện Ninh Giang tổ chức Giải cầu lông cán bộ HPN cơ sở lần thứ 2 năm 2018. Tham dự giải có 56 vận động viên đến từ 28 cơ sở hội, thi đấu nội dung đôi nữ. Cặp vận động viên Phạm Thị Hè và Vũ Thị Cài (xã Văn Hội) đã giành giải nhất. Dịp này, HPN huyện cũng tổ chức thăm, động viên Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhuận (106 tuổi) ở xã Vạn Phúc.


Đại diện Hội Phụ nữ huyện Thanh Miện tặng hoa cho các đơn vị tham gia giao lưu bóng chuyền hơi. Ảnh: Thanh Hoa

Tại xã Thanh Tùng, HPN huyện Thanh Miện tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ giữa 6 đội đến từ các xã Chi Lăng Nam, Ngô Quyền, Cao Thắng, Thanh Tùng và thị trấn Thanh Miện. Đây là các địa phương có phong trào chơi môn bóng chuyền hơi mạnh của huyện Thanh Miện. Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thôn Phú Cốc (xã Thanh Tùng).

PV - CTV

(0) Bình luận
Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam