Lấy ý kiến về biểu trưng tỉnh Hải Dương

12/07/2019 09:09

Từ ngày 15 - 30.7, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tỉnh sẽ lấy ý kiến bình chọn của nhân dân về logo của tỉnh.


5 mẫu Logo biểu trưng để người dân bình chọn

Ban Tổ chức đã lựa chọn 5 mẫu logo từ gần 200 mẫu của các tác giả gửi về để người dân bình chọn, tìm ra 1 mẫu được yêu thích nhất. Các mẫu logo này đều lấy ý tưởng từ những công trình, di tích lịch sử, hình ảnh lịch sử của tỉnh như: Cổng Thành Đông, Văn miếu Mao Điền, đền Kiếp Bạc... biểu đạt được nét văn hóa truyền thống và sự phát triển của tỉnh hiện nay.

Ban Tổ chức cuộc thi sẽ in bạt, pa nô 5 mẫu logo đặt tại những địa điểm có đông người qua lại ở 12 huyện, thành phố để người dân dễ dàng quan sát và bình chọn trực tiếp bằng phiếu. Người dân cũng có thể truy cập vào các trang thông tin điện tử của tỉnh để bình chọn.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể và các hội nghề nghiệp sẽ tổ chức xin ý kiến đánh giá và bình chọn bằng văn bản. Các cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ tổng hợp ý kiến bình chọn theo mẫu gửi về Phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch), số 73 Bạch Đằng, TP Hải Dương.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lấy ý kiến về biểu trưng tỉnh Hải Dương