Lãnh đạo huyện Nam Sách thăm, tặng quà các gia đình chính sách

21/07/2018 19:27

Ngày 20.7, lãnh đạo huyện Nam Sách đã tổ chức 5 đoàn đi thăm,tặng quà 15 gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2018).



Đồng chí Lê Quang Thụ
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Sách tặng quà ông Nguyễn Văn Sôi là bố liệt sĩ Nguyễn Văn Trung ởthôn Đông Lư, xã An Lâm

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần động viên, thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện về sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương.

Theo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, trong dịp này, huyện Nam Sách tiếp nhận hơn 9.600 suất quà của trên. Huyện trích ngân sách tặng 18 suất quà, mỗi suất 700.000 đồng thăm hỏi các gia đình chính sách.

NGỌC HÙNG


(0) Bình luận
Lãnh đạo huyện Nam Sách thăm, tặng quà các gia đình chính sách