Khen thưởng lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh

05/01/2018 20:50

Thiếu tướng Trần Sơn Hà ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Phòng PC67 đã đạt được trong thời gian qua.


Thiếu tướng Trần Sơn Hà khen thưởng các tập thể, cá nhân của Phòng PC67 (Công an tỉnh)

Chiều 5.1, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (C67, Bộ Công an) về thăm, khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông (PC67, Công an tỉnh) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Năm 2017, Phòng PC67 (Công an tỉnh) đã phát hiện và bắt giữ nhiều vụ phạm pháp hình sự, bàn giao cho cơ quan điều tra xử lý theo quy định. Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết Mậu Tuất này, Phòng PC67 đã phát hiện 2 vụ lớn, điển hình là vụ vận chuyển trái phép ma túy và pháo nổ vào ngày 21.12.2017. Với thành tích trên, Cục C67 đã khen thưởng cho 2 tập thể và 10 cá nhân Phòng PC67.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Thiếu tướng Trần Sơn Hà ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Phòng PC67 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Cục trưởng Cục C67 đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh sớm củng cố đầy đủ chứng cứ, hồ sơ các vụ việc trên để xử lý theo quy định. Các chiến sĩ Phòng PC67 cần tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Mậu Tuất. Thiếu tướng Trần Sơn Hà cũng lưu ý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các chiến sĩ cảnh sát giao thông cần phải tuân thủ nghiêm Điều lệnh Công an nhân dân.

LAN NGUYỄN



(0) Bình luận
Khen thưởng lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh