Hơn 500 trẻ em khuyết tật vui Tết Trung thu "Vầng trăng cho em"

21/09/2018 07:48

Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương tổ chức Tết Trung thu "Vầng trăng cho em" cho các trẻ em đang được quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.


 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Bích trao tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Ảnh: Thành Chung

 Tối 20.9, Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức Tết Trung thu "Vầng trăng cho em" cho hơn 500 trẻ em khuyết tật, mồ côi, trẻ bị nhiễm chất độc da cam/dioxin đang được quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. 

Đến chung vui với các em có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Bích đánh giá cao tinh thần vươn lên của những em nhỏ kém may mắn đang theo học tại đây; đồng thời biểu dương nỗ lực khắc phục khó khăn của tập thể thầy cô giáo đang làm việc tại trung tâm. Đồng chí khẳng định tỉnh ta luôn quan tâm đến sự nghiệp chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng về cả vật chất lẫn tinh thần, trong đó dành nhiều tình cảm đặc biệt đối với những trẻ em khuyết tật, mồ côi... Nhân dịp này, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành, phụ huynh và các thầy cô giáo quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đến các em, đặc biệt trong những ngày lễ, Tết...


Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích tặng quà cho trẻ khuyết tật nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ảnh: Thành Chung

Tại chương trình, tập thể giáo viên và học sinh trung tâm trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ thể hiện khát vọng và nghị lực vươn lên của các em nhỏ khuyết tật, mồ côi. Các đại biểu tham dự đã tặng nhiều phần quà giá trị cho trung tâm để thực hiện tốt hơn chức năng chăm sóc, dạy nghề, dạy văn hóa... cho các em.

*Tối 20.9, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho trên 300 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên đang công tác tại cơ quan, đơn vị trực thuộc.


Đêm hội thu hút hơn 300 cháu là con cán bộ, nhân viên đang công tác tại cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Ảnh: Văn Phúc

 Chương trình đã mang đến cho các cháu những giây phút vui chơi, giao lưu, học hỏi, hiểu biết về ý nghĩa của Tết Trung thu qua phần giao lưu với chị Hằng, chú Cuội.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng 461 suất quà trung thu cho các gia đình, tổng trị giá trên 70 triệu đồng.

NGỌC THANH-VĂN PHÚC


(0) Bình luận
Hơn 500 trẻ em khuyết tật vui Tết Trung thu "Vầng trăng cho em"