Hơn 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

17/12/2020 10:34

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh, sau gần 2 tháng phát động, đến ngày 16.12 Quỹ Cứu trợ tỉnh đã nhận được hơn 11 tỷ đồng từ hàng trăm cơ quan, đơn vị, cá nhân gửi ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão lũ.

Những đơn vị ủng hộ nhiều như Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Giàng (1,1 tỷ đồng), Ủy ban MTTQ TP Hải Dương (1 tỷ đồng), Ủy ban MTTQ huyện Bình Giang (700 triệu đồng)...

Quỹ Cứu trợ tỉnh đã ủng hộ nhân dân tỉnh Quảng Nam 1 tỷ đồng, chuyển về Quỹ Cứu trợ trung ương 1 tỷ đồng.

* Công ty TNHH May Tinh Lợi đã phát động tập thể cán bộ, công nhân công ty ở Hải Dương cùng 2 nhà máy tại Hải Phòng, Hà Nội và Công ty TNHH Dệt Pacific Crystal ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai được hơn 595,9 triệu đồng.


Đại diện Công ty TNHH May Tinh Lợi trao hỗ trợ cho Trường THCS Phù Hóa (Quảng Bình)

Ban lãnh đạo công ty đã trích quỹ hỗ trợ 32 công nhân đang làm việc trong các nhà máy của Tinh Lợi có quê tại các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị (mỗi suất 10 triệu đồng). Đây là những trường hợp gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Trong các ngày 11 và 12.12, công ty đã cử đại diện vào miền Trung tặng 20 bộ máy vi tính để bàn cùng 134 triệu đồng cho một số trường THCS tại huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). Công ty còn tặng 610 bộ chăn, gối cho các em nhỏ Trường Mầm non Mỹ Trạch (huyện Bố Trạch) và Trường Mầm non Phong Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung