Hội Người cao tuổi - Thành đoàn Hải Dương: Tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

05/10/2018 11:02

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi TP Hải Dương phối hợp với Thành đoàn Hải Dương tới thăm, tặng quà cho 3 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Ban Đại diện Hội Người cao tuổi TP Hải Dương và Thành đoàn Hải Dương trao quà cho ông Cao Văn Liên ở khu 13, phường Nguyễn Trãi

Sáng 4.10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) TP Hải Dương phối hợp với Thành đoàn Hải Dương tới thăm, tặng quà trị giá hơn 400.000 đồng/người cho 3 NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già yếu trên địa bàn. Đó là các ông, bà: Vũ Đình Tưởng (60 tuổi, ở phường Trần Phú), Nguyễn Thị Phúc (92tuổi, ở phố Tuy Hòa) và Cao Văn Liên (68 tuổi, ở phường Nguyễn Trãi).

Trong dịp này, Ban Đại diện Hội NCT TP Hải Dương và Thành đoàn Hải Dương tặng 120 suất quà (mỗi suất từ 100.000 đồng - 1 triệu đồng) cho NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Ban Đại diện Hội NCT thành phố đã tổ chức liên hoan văn nghệ NCT tại 3 cụm thi đua. Có 70 tiết mục văn nghệ của NCT ở 21 xã, phường tham gia liên hoan. Ban tổ chức đã lựa chọn các tiết mục của Hội NCT các phường Quang Trung, Phạm Ngũ Lão tham gia liên hoan văn nghệ NCT tỉnh.  Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT năm 2018.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Người cao tuổi - Thành đoàn Hải Dương: Tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn