Hội Đồng hương Hải Dương tại Lào Cai gặp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập

22/11/2020 18:02

Ngày 22.11, Hội Đồng hương Hải Dương tại tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.


Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh chúc mừng Hội đồng hương Hải Dương tại tỉnh Lào Cai 

 Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo một số ngành, địa phương cùng đông đảo bà con người Hải Dương đang làm việc, sinh sống tại tỉnh Lào Cai tới dự. Đại diện lãnh đạo tỉnh, một số sở, ngành của tỉnh Lào Cai, Hội Đồng hương Hải Dương tại một số tỉnh, thành phố đến dự, gửi lẵng hoa chúc mừng.


Đông đảo bà con Hải Dương tại Lào Cai đến dự lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội đồng hương

20 năm trước, từ chỗ chỉ có 54 hội viên sinh hoạt ở 1 chi hội, đến nay, Hội Đồng hương Hải Dương tại Lào Cai đã có trên 500 hội viên sinh hoạt ở 11 chi hội tại các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Lào Cai. Hội trở thành ngôi nhà chung để kết nối, tạo điều kiện, giúp đỡ, động viên hội viên phát triển kinh tế. Các hội viên luôn giáo dục con cháu hướng về quê hương, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống. Hội vận động hội viên đóng góp kinh phí để tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, người nghèo trong tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đức Tuấn chúc mừng những kết quả tích cực mà bà con người Hải Dương tại Lào Cai đạt được trong những năm qua; mong bà con tiếp tục đoàn kết gắn bó, xây dựng hội phát triển vững mạnh, xứng đáng là mái nhà chung của những người con xa quê.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Hội Đồng hương Hải Dương tại Lào Cai gặp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập