Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Hà: Nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo

04/04/2020 10:00

Tặng gần 5.000 suất quà, phối hợp hỗ trợ gia đình khó khăn, học sinh nghèo học giỏi là những hoạt động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Hà.


 Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Hà trao một số vật phẩm cho cán bộ hội cấp cơ sở phòng chống dịch Covid-19

Trong quý I, các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Hà đã tặng gần 5.000 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người già cô đơn, người khuyết tật và trẻ mồ côi; phối hợp với một số doanh nghiệp tặng hàng trăm bộ quần áo, giầy dép cho học sinh nghèo.

Hội cấp huyện đã phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện duy trì trợ cấp thường xuyên (600.000 đồng/hộ/quý) cho 7 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trợ cấp 500.000 đồng/em/tháng cho 11 học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Hội còn vận động một số nhà hảo tâm trợ cấp thường xuyên cho ba chị em cháu Nguyễn Hải Hậu ở thị trấn Thanh Hà bố mẹ mất sớm, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội đã tiếp nhận một số vật phẩm như khẩu trang, rau sạch, nước uống từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ để tặng hội cấp cơ sở phòng chống dịch Covid-19.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Hà: Nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo