Giám đốc Công an Đà Nẵng: Biệt thự của tôi không liên quan Vũ "nhôm"

20/04/2018 14:19

Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng phủ nhận thông tin căn biệt thự của mình liên quan đến Vũ "nhôm".

Giám đốc Công an Đà Nẵng: Biệt thự của tôi không liên quan Vũ 'nhôm' - ảnh 1Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. Ảnh ĐN
Ngày 20.4, trao đổi với PV Tiền Phong, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết: Việc cá nhân ông có căn nhà tại khu Euro Village (Sơn Trà, Đà Nẵng) là đúng. Tuy nhiên, nội dung liên quan đang lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. "Đó là những thông tin không có căn cứ, phản ánh không đúng sự thật", ông Tam nói.

Giám đốc Công an Đà Nẵng: Biệt thự của tôi không liên quan Vũ 'nhôm' - ảnh 2

Hình ảnh về căn biệt thự được cho là của gia đình đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình

Về những hình ảnh căn biệt thự lan truyền trên mạng xã hội, ông Tam thừa nhận là đúng căn biệt thự của mình.

Riêng về thông tin căn biệt thự này liên quan đến Vũ “nhôm” ông Tam cho biết: “Đó là thông tin tào lao, làm gì có việc ấy”.

Trước đó, vào chiều 19.4, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh căn biệt thự của gia đình đại tá Lê Văn Tam tại khu vực làng biệt thự Euro Village (Sơn Trà, Đà Nẵng) cùng với các thông tin nghi vấn “do Vũ "nhôm" tài trợ”.

Những hình ảnh và thông tin này lập tức được hàng nghìn lượt người dùng Facebook chia sẻ, cùng các bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc Công an Đà Nẵng: Biệt thự của tôi không liên quan Vũ "nhôm"