Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách

04/01/2020 09:00

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương đã trao quà cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Kim Thành, Thanh Hà.

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở huyện Kim Thành

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, ngày 3.1, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương gồm các đồng chí: Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam; Hoàng Quốc Thưởng, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, trao quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Kim Thành.

Dịp Tết Canh Tý 2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương và một số công ty trên địa bàn tỉnh sẽ trao 100 suất quà Tết cho 100 gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Thành, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đoàn đã trao 10 suất quà cho 10 gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện. 90 suất quà còn lại đoàn giao cho huyện tổ chức trao tận tay các gia đình trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương đã đến thăm, chúc Tết, trao quà cho 50 đối tượng thuộc hộ nghèo và gia đình chính sách tại huyện Thanh Hà, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà.

PV - ĐOÀN LỢI

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách