Đã tìm thấy cháu bé ở Nam Sách để lại thư, bỏ nhà ra đi

14/06/2022 12:40

Theo thông tin từ Công an xã Hiệp Cát (Nam Sách), chiều 13.6 đã tìm thấy cháu L.T.D. (sinh năm 2009) bỏ nhà ra đi vào sáng cùng ngày.

Công an xã Hiệp Cát và gia đình đến đón cháu tại Công an xã Trưng Trắc (Văn Lâm, Hưng Yên) (Nguồn ảnh: Công an xã Hiệp Cát)

Nhờ sự chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng mạng, cháu bé đã được tìm thấy tại huyện Văn Lâm (Hưng Yên). Theo chị Hiên, người tìm thấy cháu bé chia sẻ: “Mình đi ship hàng gặp cháu đang ngủ gục ở gốc cây chỗ cầu vượt Như Quỳnh, hỏi thì cháu nói đi lạc, quê ở Nam Sách, Hải Dương. Mình có bảo dẫn cháu vào công an đưa về nhưng cháu không chịu”. Chị Hiên có cho cháu chai nước, chút tiền, sau đó chị đã đăng thông tin lên mạng xã hội để người thân biết và đến đón cháu về.


Chị Hiên đăng tải thông tin lên mạng xã hội (ảnh: Nhóm Facebook Chợ Như Quỳnh, trái); lá thư cháu D. để lại trước khi bỏ nhà ra đi (ảnh: Công an xã Hiệp Cát, phải)

Nhận được thông tin trên, Công an xã Hiệp Cát và gia đình phối hợp cùng Công an xã Trưng Trắc (Văn Lâm, Hưng Yên) đón cháu D. về nhà an toàn. 

Trước đó, vào 7 giờ sáng cùng ngày, gia đình anh L.X.T. nhận được lá thư con trai để lại với nội dung: “Con xin lỗi ông bà, bố mẹ, con đã gây ra quá nhiều chuyện cho nhà mình. Bây giờ con chỉ muốn nói: Con yêu ông bà, bố mẹ. Con sẽ đi khỏi nơi đây. Con muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn với tất cả mọi người”. Biết con bỏ nhà ra đi, gia đình vội tìm kiếm nhưng không thấy, liền trình báo đến công an xã.

LINH LINH 

(0) Bình luận
Đã tìm thấy cháu bé ở Nam Sách để lại thư, bỏ nhà ra đi