Một học sinh tiểu học mất tích

06/12/2019 14:03

Đến trưa 6.12, Lê Quốc Đại (sinh năm 2009), học sinh lớp 5C, Trường Tiểu học Việt Hòa (TP Hải Dương) vẫn chưa về nhà.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương và UBND phường Việt Hòa thăm hỏi gia đình em Đại

Trước đó, sáng 5.12, Đại đi học bình thường nhưng đến trưa gia đình không thấy em về.

Theo một số nhân chứng và camera của các hộ xung quanh, trưa 5.12, Đại đạp xe về đến cổng nhà nhưng không vào mà quay xe đi từ trong ngõ ra. Nguyên nhân Đại mất tích có thể do bị bạo hành tại trường học.

Sáng 5.12, mẹ Đại gọi điện xin phép thầy giáo Đào Kim Thành, giáo viên chủ nhiệm lớp 5C cho em nghỉ học buổi chiều, thầy đã đồng ý. Tuy nhiên, khi kiểm tra vở bài tập toán của cả lớp thì Đại và 4 học sinh khác chưa hoàn thành. 5 học sinh này bị đứng trên bục giảng, thầy phạt mỗi bạn 1 thước vào mông, chụp ảnh cả 5 bạn (do phụ huynh đề nghị mỗi khi học sinh mắc lỗi thì thầy chụp ảnh gửi qua zalo) và nói sẽ không cho Đại nghỉ học chiều 5.12. Sau giờ học, thầy giáo gọi điện cho mẹ Đại trao đổi về việc em chưa hoàn thành bài tập, phạt 1 roi nhưng vẫn cho em nghỉ học buổi chiều.

Chị Lê Thị Hường, mẹ Đại cho biết: "Thầy nói với tôi là có đánh cháu một roi và dọa chiều không cho cháu nghỉ. Nhưng có bạn ở lớp nói thầy phạt úp mặt vào tường và đánh 2 roi. Khi thầy chụp ảnh, cháu vẫn khóc". Theo chị Hường, sau khi đạp xe về đến cổng, Đại không dám vào nhà vì sợ bị mắng, quay xe ra ngoài ngõ không biết đi đâu. Gia đình đã tìm kiếm em nhiều nơi như nhà họ hàng, bạn bè, các quán internet, điểm vui chơi ở TP Hải Dương và huyện Cẩm Giàng nhưng chưa có kết quả.

Gia đình Đại in nhiều tờ rơi để tìm kiếm em

Một học sinh lớp 5C cho biết: "Lúc thầy kiểm tra có bạn Đại và 4 bạn nữa không làm bài. Thầy đánh mỗi bạn 2 roi vào mông. Sau đó, thầy đánh nhiều bạn khác vì không học bài".

Bà Lê Thị Mỹ Phương, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương cho biết: "Nếu thầy cô vi phạm, phòng sẽ có hình thức kiểm điểm. Trong lúc này, phòng và nhà trường sẽ tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí đăng thông tin để tìm được em Đại".

Gia đình cho biết Đại hiền lành, nhút nhát, ngoan ngoãn, không chơi điện tử. Ngày 5.9 vừa qua, Đại bị lạc từ nhà lên cổng Trường THCS Lê Quý Đôn nhưng sau đó em đã nhờ người gọi điện cho mẹ. Bố Đại đi làm xa, mẹ làm công nhân, Đại là con út trong gia đình. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một học sinh tiểu học mất tích