Các nhà hàng ăn uống ở Gia Lộc được hoạt động trở lại

16/12/2021 19:47

Chiều 16.12, huyện Gia Lộc điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch. 


Huyện Gia Lộc yêu cầu người dân không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng trong cùng một thời điểm

Theo đó, từ 0 giờ ngày 17.12, các nhà hàng ăn uống được hoạt động trở lại, không phục vụ quá 50% công suất, không quá 20 khách trong cùng một phòng hoặc một khu vực riêng và phải đóng cửa trước 21 giờ hằng ngày. Các cửa hàng bán đồ ăn sáng được phục vụ tại chỗ từ 5-9 giờ hằng ngày, ngoài khung giờ trên chỉ được bán mang về, giữ khoảng cách tối thiểu 1m giữa người với người.

Không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng trong cùng một thời điểm. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao trong nhà, spa, chăm sóc sắc đẹp, cắt tóc, gội đầu, làm móng, tập gym, yoga… hoạt động không quá 50% công suất và không quá 20 người (bảo đảm khoảng cách tối thiểu 2 m). Các hoạt động thể thao ngoài trời không tập trung quá 30 người trong cùng một thời điểm tại cùng một khu vực. 

Đám cưới, đám hỏi tổ chức nhanh gọn, không mời khách từ các địa phương đang có dịch cấp độ 3 và 4; không tổ chức đám cưới tại các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng; không tập trung quá 30 người trong cùng một phòng hoặc khu vực riêng trong cùng một thời điểm. Tổ chức đám tang không tập trung quá 30 người trong cùng một thời điểm, không quá 5 người/đoàn viếng...

PV

(0) Bình luận
Các nhà hàng ăn uống ở Gia Lộc được hoạt động trở lại