3 tập thể, cá nhân của Hải Dương được Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam khen về phòng chống dịch Covid-19

08/05/2020 20:28

Hải Dương có 2 tập thể và 1 cá nhân được Trung ương hội tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh làm mặt nạ chắn giọt bắn tặng các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Ngày 8.5, Hải Dương có 2 tập thể và 1 cá nhân được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19.

Hai tập thể là Hội Phụ nữ TP Chí Linh và Hội Phụ nữ Công an tỉnh.

Các cấp Hội Phụ nữ TP Chí Linh đã thành lập được 23 “Bếp ăn dã chiến” phục vụ 390 suất ăn/ngày tại 44 chốt kiểm soát dịch Covid-19; vận động hội viên và các nhà hảo tâm ủng hộ tiền, lương thực, thực phẩm với tổng trị giá gần 140 triệu đồng để duy trì các bếp ăn. Hội Phụ nữ thành phố và cơ sở đã trao tặng khẩu trang, nước sát khuẩn... cho lực lượng tham gia phòng chống dịch, cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân với tổng giá trị hơn 240 triệu đồng; thăm, tặng quà 13 gia đình hội viên gặp khó khăn với tổng số tiền hơn 67 triệu đồng.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã quyên góp, ủng hộ hơn 152 triệu đồng tham gia chương tình “Chung tay phòng chống dịch Covid - 19” với nhiều cách làm sáng tạo như chương trình “Tiếp sức cùng đồng đội” tại các chốt kiểm soát; làm mặt nạ chống giọt bắn; tặng quà 20 gia đình chính sách, hộ nghèo, người già cô đơn trị giá 16,4 triệu đồng...

Một cá nhân được khen thưởng là chị Nguyễn Thị Thuận, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Tân Việt (Bình Giang). Công ty TNHH Thuận Trường Phát HD do chị Thuận làm chủ đã ủng hộ 29.800 chiếc khẩu trang tương đương hơn 100 triệu đồng cho cán bộ, hội viên và nhân dân các xã, các cơ quan trong huyện, Hội Phụ nữ tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp trong huyện ...

Trong dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng bằng khen cho 86 tập thể và 78 cá nhân trong toàn quốc do có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19.

PV

(0) Bình luận
3 tập thể, cá nhân của Hải Dương được Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam khen về phòng chống dịch Covid-19