Tặng quà trẻ em khuyết tật ở TP Dương

22/12/2017 21:00

Hội Chữ thập đỏ thành phố đã triển khai chương trình vận động các tập thể, cá nhân và sẽ trích quỹ tổ chức đi thăm, tặng quà cho gần 200 địa chỉ nhân đạo.

Ngày 21.12, Hội Chữ thập đỏ TP Hải Dương tổ chức thăm, tặng quà 22 trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng giá trị quà tặng hơn 14 triệu đồng.

Chuẩn bị Tết Nguyên đán, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã triển khai chương trình vận động các tập thể, cá nhân và sẽ trích quỹ tổ chức đi thăm, tặng quà cho gần 200 địa chỉ nhân đạo. Hội cũng tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng bò sinh sản cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 4 xã ngoại thành, tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ TP Hải Dương đã chỉ đạo các hội cơ sở tiếp tục rà soát, đánh giá, lập danh sách các địa chỉ nhân đạo, trong đó quan tâm tới đối tượng người già neo đơn, trẻ em khuyết tật và các trường hợp tai nạn rủi ro bị thiệt hại nặng nề để xây dựng các nguồn quỹ nhân đạo dự phòng, kịp thời hỗ trợ các đối tượng vượt qua khó khăn, vui đón Tết.

                                THU HẰNG


(0) Bình luận
Tặng quà trẻ em khuyết tật ở TP Dương