Khai trương quầy hàng miễn phí cho người nghèo ở TP Hải Dương

23/10/2019 15:16

Sáng 23.10, Hội Chữ thập đỏ TP Hải Dương khai trương quầy hàng miễn phí cho người nghèo và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trụ sở của hội ở số 73 Bạch Đằng.

Ngày đầu khai trương có hơn 300 người nghèo đến chọn lựa quần áo, giày dép

Với khẩu hiệu "Nhận của người cho, tặng cho người cần", Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp nhận mọi hình thức hỗ trợ như tiền mặt, hàng hóa, quần áo, giày dép, nhu yếu phẩm... để cấp phát cho người nghèo. Sau 2 tuần phát động quyên góp trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã nhận được hàng nghìn bộ quần áo do các nhà hảo tâm chuyển đến.

Lãnh đạo UBND TP Hải Dương trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ khai trương, Hội Chữ thập đỏ thành phố tặng 115 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 10 suất quà, tổng trị giá 5 triệu đồng cho người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TP Hải Dương. 

Nhiều cán bộ Hội Chữ thập đỏ cơ sở đã chuyển gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm đến tận nhà cho những người già có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đầu khai trương, quầy hàng đón hơn 300 người nghèo đến chọn lựa được hơn 300 bộ quần áo và hàng chục đôi giày, dép. Dự kiến, quầy hàng miễn phí sẽ được duy trì từ 2-3 buổi/tháng.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh trao quà cho các hộ khó khăn

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương quầy hàng miễn phí cho người nghèo ở TP Hải Dương