Hỗ trợ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông 800 triệu đồng

15/04/2020 00:26

Chiều 13.4, Tỉnh đoàn Hải Dương đã trao 468 triệu đồng hỗ trợ anh Hoàng Văn Tuấn ở TP Chí Linh, là tình nguyện viên phòng chống dịch Covid-19 không may bị tai nạn giao thông.

Hỗ trợ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông 800 triệu đồng

Tỉnh đoàn Hải Dương trao 468 trệu đồng hỗ trợ gia đình anh Hoàng Văn Tuấn

Số tiền trên là do hơn 500 tổ chức, cá nhân, chủ yếu là đoàn viên thanh niên trong và ngoài tỉnh gửi ủng hộ anh Hoàng Văn Tuấn thông qua Tỉnh đoàn Hải Dương. Trong đó, Đoàn khối cơ quan tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng; Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân ủng hộ 42,5 triệu đồng; Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương 34 triệu đồng; Trường THPT Marie Cuirie TP Hải Dương 28 triệu đồng; Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Tây Ninh 12 triệu đồng; Tỉnh đoàn Hải Dương ủng hộ 10 triệu đồng…

Cũng trong chiều 13.4, tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã đến thăm hỏi động viên anh Hoàng Văn Tuấn và ủng hộ 35 triệu đồng.

Trước đó, nhiều ban, ngành, đoàn thể, người dân TP Chí Linh đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn tổng số tiền 243 triệu đồng; Viettel Hải Dương trao tặng gia đình anh Hoàng Văn Tuấn 32 triệu đồng.

Tính đến nay, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ anh Hoàng Văn Tuấn khoảng 800 triệu đồng.

Anh Hoàng Văn Tuấn (sinh năm 1995, ở khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, TP Chí Linh), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố, mẹ và vợ không có việc làm, một mình Tuấn phải gánh vác cả gia đình. Trong khi đó, anh Tuấn bị tai nạn giao thông gãy xương đùi, gãy tay phải, dập gan, vỡ một bên thận dẫn đến hôn mê sâu. Hiện anh Tuấn đang phải điều trị tích cực với chi phí khoảng 20 đến 30 triệu đồng/ngày tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Việt Đức. Các bác sĩ đã chỉ định ghép gan cho anh Tuấn, tổng chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, gia đình không thể chi trả các khoản phí liên quan. Nếu không được ghép gan kịp thời, sẽ khó giữ được tính mạng. Cảm thông với gia đình anhTuấn, nhiều tấm lòng nhân ái trong và ngoài tỉnh đã chung tay, góp sức, quyên góp giúp đỡ, động viên anh an tâm diều trị, phục hồi sức khoẻ.

Được biết, đến hôm nay sức khỏe của anh Tuấn có tiến triển tích cực, mặc dù vẫn hôn mê nhưng đã có phản xạ mắt.

Theo Nhân Dân

(0) Bình luận
Hỗ trợ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông 800 triệu đồng