Công đoàn Báo Hải Dương phối hợp doanh nghiệp tặng quà Tết cho người nghèo

21/01/2022 20:35

Công đoàn Báo Hải Dương đã phối hợp với doanh nghiệp ở TP Hải Dương trao tặng quà Tết cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.


Đại diện Công ty CP Ecopark Hải Dương, Công đoàn Báo Hải Dương tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tứ Kỳ

Ngày 21.1, Công đoàn Báo Hải Dương phối hợp Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương, Công ty TNHH một thành viên Thương mại Minh Anh (TP Hải Dương) trao tặng 20 suất quà Tết trị giá 10 triệu đồng cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tiên Động, Nguyên Giáp, Hà Kỳ, Hà Thanh (Tứ Kỳ).

Cùng ngày, Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương phối hợp Công ty TNHH một thành viên Thương mại Minh Anh tổ chức trao 120 suất quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Chí Minh, Đại Hợp (Tứ Kỳ), Đồng Tâm, Vĩnh Hoà (Ninh Giang), Gia Tân, Thống Kênh (Gia Lộc) với tổng số tiền 60 triệu đồng.


Bà Phạm Thị Hà, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Ecopark Hải Dương trao quà ở huyện Gia Lộc

Trước đó, 2 doanh nghiệp này đã trao tặng 60 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các phường Trần Hưng Đạo, Hải Tân (TP Hải Dương).

Từ nay đến Tết Nguyên đán, 2 doanh nghiệp trên dự kiến trao khoảng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho những người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Tiền (thị trấn Lai Cách), xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng), xã Tuấn Việt (Kim Thành), phường Ngọc Châu (TP Hải Dương)...

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp những người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp hơn.

VŨ TRANG

(0) Bình luận
Công đoàn Báo Hải Dương phối hợp doanh nghiệp tặng quà Tết cho người nghèo