Tỉnh đoàn Hải Dương: Hỗ trợ tiền xây cầu và trao tặng quà cho trẻ em vùng cao

11/01/2020 17:03

Sáng 11.1, Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức khánh thành cầu dân sinh Hải Dương số 3 tại bản Huổi Quan 2, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà (Điện Biên).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cắt băng khánh thành cầu dân sinh Hải Dương số 3

Cầu khởi công cuối tháng 12.2019 với tổng kinh phí 205 triệu đồng do Tỉnh đoàn Hải Dương quyên góp hỗ trợ. Cầu bắc qua kênh nối các xóm trong bản Huổi Quan 2, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân địa phương đi lại.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Tỉnh đoàn trao tặng Trường Tiểu học Huổi Quan 2 một máy lọc nước; 5 suất quà cho giáo viên nhà trường, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chăn ấm; 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, đoàn cũng tặng 5 suất quà cho gia đình chính sách địa phương, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chăn ấm.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho giáo viên của Trường Tiểu học Huổi Quan 2

Trong chuyến đi này, đoàn công các của Tỉnh đoàn còn tặng hàng trăm suất quà gồm chăn ấm, quần áo mới, tất, dép, đồ dùng học tập cho học sinh Trường Tiểu học Sa Lông, xã Sa Lông (cùng huyện Mường Chà).

Đây là hoạt động trong chương trình “Đông ấm vùng cao” năm 2020, góp phần giúp đỡ trẻ em và nhân dân vùng cao có điều kiện học tập và đi lại tốt hơn.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Tỉnh đoàn Hải Dương: Hỗ trợ tiền xây cầu và trao tặng quà cho trẻ em vùng cao