Những sai lầm khiến túi xách nhanh hỏng

08/12/2019 11:35

Nhét đồ quá chật, để loang nước hoa, không dùng túi bảo quản... sẽ làm chiếc túi của bạn bị giảm tuổi thọ đáng kể.

Không dùng túi nhỏ đựng đồ make-up

Phái đẹp thường mang theo đồ trang điểm mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều chị em không có thói quen cất chúng gọn gàng trong túi nhỏ mà vô tư đặt trực tiếp vào túi xách, lẫn với nhiều vật dụng khác. Mỹ phẩm sẽ dễ bị vương vãi và dính bẩn lên món phụ kiện yêu thích của bạn.

Những sai lầm khiến túi xách nhanh hỏng

Để nước hoa bị loang

Nước hoa cũng là bạn đồng hành thân thiết của các nàng, nhưng nếu không may bị loang bên trong túi, nó có thể ăn mòn và làm phai màu da hay kim loại. Giải pháp ngăn chặn trường hợp này là luôn cho chai nước hoa vào túi nhựa kín và xếp ở vị trí cố định.

Không sử dụng túi bảo quản

Mỗi chiếc túi mới mua thường có dust bag đi kèm. Đừng vội vứt nó ngay sau khi về nhà mà hãy giữ lại để bảo quản món đồ của mình khỏi bụi bẩn cũng như ngăn ngừa ẩm mốc, giúp tăng tuổi thọ túi xách một cách hiệu quả.

Nhét đồ quá chật

Hậu quả của việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào túi xách sẽ là khóa kéo dễ hỏng, da bị sờn và mất phom dáng ban đầu. Bởi vậy, hãy chỉ mang theo những món đồ thực sự cần thiết và cân nhắc về khả năng chứa của túi khi chọn phụ kiện để hoàn thiện phong cách.

Những sai lầm khiến túi xách nhanh hỏng - 1

Không tránh nước

Cả giày dép lẫn túi xách, đặc biệt là chất liệu da, đều cần tránh xa những gì có thể gây ướt. Bên cạnh đó, giữ túi không ngấm nước cũng chính là bảo vệ quần áo của bạn khỏi nguy cơ bị dính màu từ chúng.

Thoải mái đặt túi xuống sàn

Mặt sàn gồ ghề và bụi bẩn chắc chắn không phải nơi lý tưởng dành cho túi xách. Thêm vào đó, ẩm mốc cũng có thêm cơ hội tấn công món đồ cần nâng niu này.

Tủ đồ không khô thoáng

Nếu bạn nhận thấy vết mốc bắt đầu xuất hiện trên túi, có thể là do tủ đồ bị ẩm, bí. Trong trường hợp này, hãy bỏ toàn bộ quần áo, phụ kiện ra ngoài để vệ sinh tủ sạch sẽ và mở hết cánh tủ cho đến khi khô hoàn toàn rồi mới sắp xếp gọn gàng lại mọi thứ.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những sai lầm khiến túi xách nhanh hỏng