Lựa chọn nước hoa theo cung hoàng đạo của phái đẹp

03/12/2017 07:40

Cung hoàng đạo nói lên rất nhiều điều về mỗi con người, và mùi nước hoa cũng vậy.

Chọn nước hoa theo cung hoàng đạo biết đâu lại là một ý hay giúp bạn tìm ra dấu ấn mang đậm bản sắc cá nhân.

1. Ma kết (23.12-20.1)

Ma Kết được biết đến là những chú dê biển luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong mọi công việc. Tuy nhiên, sự tập trung quá mức khiến Ma Kết thường quên đi hết mọi thứ xung quanh mình.  Bởi vậy, những loại nước hoa mang mùi hương tự nhiên sẽ giúp cho cung hoàng đạo này cân bằng tốt hơn.


Jo Malone London English Oak & Hazelnut là sự kết hợp mùi hương của hạt phỉ xanh, gỗ tuyết tùng và sồi sẽ mang đến cho Ma Kết cảm giác như đang thả mình vào một khu rừng nguyên sinh xanh mát.

2. Bảo Bình (21.1-18.2)

Bảo Bình là cung hoàng đạo thuộc sự chi phối của nguyên tố Khí. Họ là những người thông minh, có trí tưởng tượng phong phú, đây được xem như là ưu điểm nhưng đôi khi cũng là khuyết điểm của cung hoàng đạo này.


Calvin Klein Obsessed for Women với mùi hương tươi mát của oải hương và lá violet sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp cho Bảo Bình luôn tỉnh táo và không để trí tưởng tượng của mình bay qua xa.

3. Song Ngư (19.2-20.3)

Những người thuộc cung Song Ngư thường có khả năng thích nghi cao, không ngừng phấn đấu và nỗ lực để thể hiện bản thân của mình. Luôn nhìn mọi thứ xung quanh bằng con mắt đa chiều nên những hương thơm có nhiều lớp hương khác nhau cũng chính là thứ mà Song Ngư yêu thích.


DKNY Nectar Love thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, với hương đầu là mùi tươi mát của bưởi, cam Mandarin, lan Nam Phi, hương giữa là mùi ngọt ngào của nhài và hoa linh lan, hương cuối là sáp ong, gỗ tuyết tùng và vani ấm áp chắc chắn sẽ làm Song Ngư xiêu lòng.

4. Bạch Dương (21.3-20.4)

Bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, Bạch Dương là những con người luôn luôn tự tin và có ý chí mạnh mẽ. Vì vậy, lọ nước hoa dành cho Bạch Dương cũng cần phải ấn tượng từ mùi hương đến vẻ bề ngoài.


Michael Kors Sexy Ruby với mùi hương của những cánh hoa hồng và hoa nhài Ấn Độ kết hợp với hương gỗ cashmere mang đến hình ảnh một cô nàng quyến rũ và luôn tự tin với bản thân mình.

5. Kim Ngưu (21.4-21.5)

Là một con người trầm tĩnh, đáng tin cậy, nước hoa có mùi hương tự nhiên ấm áp rất thích hợp dành cho Kim Ngưu.


Chanel Allure for Women thuộc dòng nước hoa vani phương Đông với lớp hương đầu là hoa cỏ nhẹ nhàng, lớp hương giữa là vani và gỗ tuyết tùng ấm áp sẽ là lựa chọn thích hợp cho Kim Ngưu.

6. Song Tử (21.5-21.6)

Song Tử thường được xem là những người có nhiều tính cách. Vì vậy, khi lựa chọn nước hoa, cung hoàng đạo này thường cố gắng chọn những mùi hương đơn giản để cân bằng với tính cách của mình.


Light Blue by Dolce & Gabbana là mùi nước hoa khá thích hợp với Song Tử. Đây là mùi hương mang lại cảm giác tươi mới, độc đáo với gỗ tuyết tùng vùng Sicili, hổ phách và xạ hương.

7. Cự Giải (22.6-22.7)

Những người thuộc cung Cự Giải thường bị xem là người sống khá khép kín và cô lập. Nhưng một khi đã trở nên thân thiết với ai đó, Cự Giái sẽ cho đối phương thấy được sự vui vẻ, hài hước, ấm áp trong con người mình.


Vậy nên, Hermès Twilly d’Hermès với sự ấm áp của gừng, hoa nghệ tây và gỗ đàn hương chính là mùi hương mà Cự Giải nhất định sẽ yêu thích.

8. Sư tử (23.7-23.8)

Là những con người luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, luôn muốn thể hiện bản thân mình, Sư Tử sẽ hợp với những mùi hương mang cá tính mạnh mẽ.


Yves Saint Laurent Black Opium gây ấn tượng ngay từ phần vỏ màu đen sang trọng, cá tính.

Hương càphê đen kết hợp với hồ tiêu hồng tạo ra một mùi hương đầy quyến rũ. Ngoài ra, sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng khiến mùi hương trở nên năng động và gợi cảm hơn.

9. Xử Nữ (24.8 -23.9)

Xử Nữ nổi tiếng với việc luôn nghiêm khắc và đòi hỏi mọi thứ xung quanh mình phải tuyệt đối hoàn hảo. Xử Nữ luôn có sự tập trung cao độ và họ thích phân tích mọi thứ từ nhiều nhiều khía cạnh.

Cung hoàng đạo này cần một mùi hương đơn giản và không có quá nhiều lớp để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Walk On Air by Kate Spade với mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng của linh lan, mộc lan và thủy tiên chính là sự lựa chọn dành cho cung hoàng đạo này.

10.Thiên Bình (24.9-23.10)

Thiên Bình là những con người luôn tìm kiếm sự công bằng trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ cũng là cung hoàng đạo có tính cách thân thiện và hòa đồng.


Hương nước hoa dành cho Thiên Bình thường mang đến sự cân bằng cho con người họ. Rose Essentielle Bvlgari với hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng Prelude tạo nên mùi vị ngọt ngào đầy ấn tượng. Ngoài ra, gỗ đàn hương và hoắc hương giúp mùi hương được cân bằng hơn.

11. Thần Nông (24.10-22.11)

Thần Nông là cung Hoàng Đạo khá bí ẩn và có nhiều tham vọng. Họ cũng là những người có sức quyến rũ lớn nhất trong tất cả các cung hoàng đạo.

Những người thuộc cung Thần Nông luôn thích sử dụng các hương thơm mạnh mẽ, để lại ấn tượng cho người xung quanh.


Nước hoa Signorina Salvatore Ferragamo cá tính với mùi hương thơm mát, sành điệu từ tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng rất thích hợp với cô nàng Thần Nông.

12. Nhân Mã (23.11-22.12)

Những người thuộc cung Nhân Mã thường rất hài hước và hòa đồng. Họ thích tham gia vào các hoạt động ngoài trời, thích sự tự do, không bó buộc. Vì vậy mùi nước hoa dành cho Nhân Mã thường là những mùi hương mang lại sự tươi mới, nhiều năng lượng.


Nước hoa Mon Guerlain với 4 thành phần chính là hoa oải hương, hoa nhài, gỗ sandal cùng hương va-ni mang đến mùi hương phương Đông tươi mát, thanh khiết cho Nhân Mã.

TRẦN THU HÀ (Vietnam+)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lựa chọn nước hoa theo cung hoàng đạo của phái đẹp