Gợi ý chọn quà trong ngày Doanh nhân Việt Nam

13/10/2017 15:55

<b>Cà vạt, nước hoa, trang sức là những món quà được nhiều người lựa chọn trong ngày Doanh nhân Việt Nam. </b><br><br>

13.10 hằng năm là ngày cả nước tôn vinh giới doanh nhân bởi những đóng góp không nhỏ của họ cho sự phát triển của xã hội. Dưới đây là những món quà được lựa chọn nhiều trong ngày này.

Cà vạt

Đối với nam giới, cà vạt là phụ kiện không thể thiếu. Nó quan trọng không kém trang phục, giầy dép, trang sức. Vì thế, những chiếc cà vạt thanh lịch là gợi ý hay để làm quà tặng nhân ngày doanh nhân.

Nước hoa

Nước hoa luôn có sức hút lớn với cả hai phái. Nó không chỉ có tác dụng cải thiện tâm trạng người sử dụng mà còn giúp họ trở nên đẹp quý phái trong mắt người khác. Khi tặng nước hoa, bạn cần lưu ý đến tính cách, thói quen của đối phương để chọn mùi hương phù hợp.

Trang sức đá ngọc quý

Trang sức không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, gu thẩm mỹ, mà phần nào thể hiện đẳng cấp, sự thành đạt của người sử dụng. Đối với doanh nhân, trang sức càng tôn vinh vị thế, quyền lực và khả năng tài chính, giúp họ tự tin đàm phán, dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

goi-y-chon-qua-trong-ngay-doanh-nhan-viet-nam

Đặc biệt, trang sức đá ngọc quý được nhiều doanh nhân yêu thích bởi nó hàm chứa nhiều giá trị phong thủy, tâm linh, mang lại may mắn khi sử dụng.

Những năm gần đây, các doanh nhân thường tự thưởng cho mình món quà bằng trang sức đá ngọc quý hợp mệnh, hợp tuổi để ghi dấu kỷ niệm. Món quà này giúp họ thêm tự tin, sang trọng, lại mang đến may mắn, an lành.

goi-y-chon-qua-trong-ngay-doanh-nhan-viet-nam-1

Trang sức kim cương

Kim cương là báu vật quý giá mang sứ mệnh vinh danh vị thế, tôn vinh đẳng cấp người thành đạt. Kim cương còn là thiên sứ tôn vinh nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa của phái nữ. Những doanh nhân và người thành đạt trong xã hội dường như đều sở hữu ít nhất một món trang sức kim cương hay một viên kim cương bên mình.

goi-y-chon-qua-trong-ngay-doanh-nhan-viet-nam-2

Vì thế, trong ngày cả nước tôn vinh giới doanh nhân, bản thân họ thường tự thưởng món quà trang sức vàng gắn kim cương. Doanh nhân nam thường chọn nhẫn vàng đính kim cương, trong khi nữ doanh nhân thích dây chuyền có mặt kim cương, chiếc nhẫn đính kim cương, hoặc cả bộ trang sức kim cương.

Vào ngày này, vợ hoặc chồng muốn dành sự bất ngờ hạnh phúc cho “nửa kia” - doanh nhân thành đạt, cũng có thể chọn trang sức kim cương để thể hiện tình cảm.

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)

(0) Bình luận
Gợi ý chọn quà trong ngày Doanh nhân Việt Nam