4 món đồ không thể thiếu trong túi xách phái đẹp khi hè về

20/05/2018 16:09

Điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng sợ vào những ngày hè chính là da tiết ra nhiều dầu hơn và dễ bị ửng đỏ, bí thở.

Để có một mùa hè năng động và luôn rạng rỡ, bạn đừng quên mang theo các sản phẩm này bên mình nhé!

1. Kem chống nắng

Để duy trì một làn da khỏe và trẻ lâu, bí quyết quan trọng nhất là sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bởi các tia UV chính là thủ phạm hàng đầu gây nên tình trạng lão hóa da.

Hai loại kem chống nắng phổ biến nhất trên thị trường là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học; mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng: kem chống nắng vật lý bền vững và phù hợp với da nhạy cảm hơn, trong khi kem chống nắng hóa học lại thường cho hiệu ứng thẩm mỹ tốt hơn.

Hãy cân nhắc để tìm được loại kem chống nắng phù hợp với làn da, và đừng quên bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng nếu bạn ra đường, hoặc 80 phút nếu bạn đi bơi.


Kem chống nắng ANESSA Perfect UV Sunscreen Aqua Booster: Nhẹ mặt, không thấm nước, khả năng chống nắng cao, phù hợp cho mọi loại da. Giá: khoảng 450.000 đồng

2. Xịt khoáng

Dưới cái nắng gay gắt của mùa Hè, không chỉ tâm trạng, mà cả làn da cũng dễ trở nên “cáu kỉnh." Xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da ngay tức thì, mang lại một cảm giác tươi mới, sảng khoái và cấp ẩm cho làn da nhanh chóng.

Do chứa các thành phần lành tính, dịu nhẹ nên dù có dùng nhiều lần trong ngày, sản phẩm này cũng không gây nặng nề cho làn da của bạn. Ngược lại, chúng còn giải nhiệt hiệu quả, khiến tinh thần bạn thoải mái hơn đấy!


Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante chứa nhiều loại khoáng chất tự nhiên, cấp ẩm và làm dịu da ngay tức thì, phù hợp cho mọi loại da. Giá: 200.000 đồng/150ml

3. Phấn kiềm dầu

Với những cô nàng da dầu thích makeup thì phấn kiềm dầu là một vật bất ly thân, bất kể vào mùa nào đi chăng nữa. Những hạt bột li ti có khả năng hút dầu khá tốt và giúp bạn có một lớp trang điểm mịn màng, lâu trôi hơn. Để an toàn cho làn da, bạn nên ưu tiên các sản phẩm phấn phủ có thành phần khoáng giúp da khỏe mạnh.

Trong trường hợp cấp bách, nếu mái tóc bạn bị bóng dầu, phấn phủ còn có thể trở thành trợ thủ đắc lực giúp thấm bớt dầu ở chân tóc, đem lại mái tóc bồng bềnh ngay tức khắc.

4. Giấy thấm dầu

Chẳng ai muốn dạo phố ngày hè với một khuôn mặt bóng dầu kém sắc. Tiện hơn cả phấn phủ, giấy thấm dầu chính là món đồ bé nhỏ mà các cô nàng da dầu không thể sống thiếu. Tuy nhiên, bạn đừng vì quá ham thích công dụng của loại giấy này mà sử dụng nó quá nhiều lần trong ngày nhé. Việc thấm sạch lớp dầu tự nhiên trên mặt sẽ kích thích lỗ chân lông nở rộng để tiết thêm nhiều dầu hơn, đó chính là cơ chế tiết dầu của cơ thể.


Giấy thấm dầu giúp làm sạch lượng dầu thừa một cách nhanh chóng, giữ bề mặt da thông thoáng và tươi sáng

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 món đồ không thể thiếu trong túi xách phái đẹp khi hè về