4 dáng túi xách đẹp không thể thiếu trong tủ đồ

04/10/2019 18:06

Từ rất lâu, những chiếc túi xách đã trở thành người “bạn thân” của phái đẹp. Không chỉ chứa đựng những món đồ cần thiết, chiếc túi còn là điểm nhấn cho phong cách cá nhân.

Túi dạng hình học

Cùng với chất liệu da cứng cao cấp và phom dáng dạng khối hình học, chiếc túi xách cầm tay trông thật chắc chắn và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng trang phục để tạo phong cách trẻ trung, táo bạo và luôn nổi bật.
túi xách đẹp dáng hình học

Túi hình hộp, hình chóp nón hay hình đa giác là những biến thể của kiểu túi hình học. Phom dáng cứng cáp, thời thượng cùng chất liệu đa dạng là điểm cộng giúp đây là một trong những túi xách đẹp không thể bỏ qua.

Biến tấu với may chần

Họa tiết trên túi xách được tạo bởi kỹ thuật may chần trên chất liệu da mềm mại không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt mà còn cho cảm giác thích thú khi tay chạm vào.

túi xách đẹp may chần

Túi Tote quyền lực

Đó là một ngày bận rộn và bạn cần mang theo “cả thế giới” của mình. Túi tote là sự lựa chọn sáng suốt nhất bởi kích thước lớn, thiết kế đơn giản nhưng phong cách và đặc biệt tiện dụng.túi xách đẹp túi tote

Túi tote vừa là kiểu túi xách đẹp, không lỗi mốt qua thời gian vừa là chiếc túi có thể “chứa cả thế giới”.

Kinh điển không lỗi mốt

Những kiểu túi xách dáng vuông hay chữ nhật, có kích thước nhỏ đến trung bình được thiết kế đơn giản với chất liệu đa dạng. Phần khóa mở nắp và dây đeo vai dài thể hiện nét đẹp nữ tính phi thời gian.túi xách đẹp kinh điển

Theo Elle.vn

(0) Bình luận
4 dáng túi xách đẹp không thể thiếu trong tủ đồ