Vẻ đẹp như nam thần của người hùng giúp tuyển Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia

02/12/2019 14:36

Với chiều cao 1m83 cùng gương mặt điển trai như nam thần, Hoàng Đức đang là cái tên được người hâm mộ đặc biệt chú ý sau trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia.

Sau trận đấu ấn tượng và đầy cảm xúc của U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Indonesia giúp cho cánh cửa lọt vào bán kết SEA Games 30 thêm rộng mở, một trong những cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả chắc chắn phải kể tới Nguyễn Hoàng Đức với bàn thắng được ghi vào phút bù giờ cuối cùng.

Hoàng Đức đã có một trận cầu tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục. Ảnh: Sport 5

Ngoài tài năng và pha tỏa sáng đúng lúc, Hoàng Đức còn ghi điểm với vẻ ngoài chuẩn “soái ca” khiến nhiều fan nữ không khỏi điêu đứng.

Được biết, chàng cầu thủ này sinh năm 1998, đến từ Hải Dương. Trước SEA Games 30, Hoàng Đức đã tạo được ấn tượng rất tốt khi đá dưới màu áo U23 Việt Nam.

Với chiều cao 1m83 cùng gương mặt điển trai, Hoàng Đức được hội chị em nhận xét là xứng đáng lọt vào danh sách dàn cầu thủ cực phẩm mới của làng túc cầu Việt. Nhìn gương mặt baby nhưng không kém phần đẹp trai của Hoàng Đức, ai nấy đều phải gật gù công nhận chàng trai này chính là một “nam thần sân cỏ”.

Trên Facebook, Hoàng Đức hiện có hơn 40.000 người theo dõi. Anh chàng thường xuyên khoe loạt ảnh trên sân cỏ cũng như ngoài đời thường khiến fan nữ chỉ biết “đổ rầm rầm”.

Ngất ngây với vẻ đẹp như nam thần của Hoàng Đức  người hùng giúp tuyển Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia ảnh 6

Theo Saostar

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ đẹp như nam thần của người hùng giúp tuyển Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia