Tiền đạo Tiến Linh giao lưu với người hâm mộ Cẩm Giàng

04/08/2019 16:23

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh giao lưu với gần 200 đoàn viên, thanh, thiếu niên xã Cao An.


Tiền đạo Tiến Linh tặng áo thi đấu cho UBND xã Cao An

Sáng 4.8, Đoàn Thanh niên xã Cao An (Cẩm Giàng) phối hợp với Công ty CP Tin học và Thương mại Hoàng Đức (xã Cẩm Hoàng) tổ chức giao lưu giữa tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh với gần 200 đoàn viên, thanh, thiếu niên xã Cao An.


 Tiền đạo Tiến Linh tặng quả bóng có chữ ký của mình cho đội bóng đá U10 xã Cao An

Tại buổi giao lưu, tiền đạo Tiến Linh và bố là ông Nguyễn Tiến Quyền đã trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ quê nhà. Anh cho biết bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi, được bố và cả gia đình động viên, ủng hộ. Theo anh, không chỉ bóng đá mà bất cứ sự nghiệp nào khác chỉ cần làm việc, cống hiến bằng cả đam mê thì chắc chắn sẽ thành công. Anh cũng chia sẻ mong muốn các bạn đoàn viên thanh niên huyện Cẩm Giàng tiếp tục phấn đấu trong học tập, thể thao để đạt được nhiều thành tích, mang về vinh quang cho quê hương, đất nước.


Đông đảo người hâm mộ thích thú với áo thi đấu của tiền đạo Tiến Linh

Tại buổi giao lưu, tiền đạo Tiến Linh đã tặng quả bóng có chữ ký của mình cho đội tuyển U10 xã Cao An, tặng chiếc áo thi đấu số 22 cùng toàn bộ chữ ký của huấn luyện viên Park Hang Seo và các tuyển thủ đội tuyển quốc gia cho UBND xã Cao An làm kỷ niệm.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Tiền đạo Tiến Linh giao lưu với người hâm mộ Cẩm Giàng