Nhiều điểm xem bóng đá tập trung

24/01/2019 17:00

Đáp ứng lòng hâm mộ của các "tín đồ túc cầu giáo", nhiều nơi ở Hải Dương đã tổ chức các điểm xem trận tứ kết vào lúc 20 giờ ngày 24.1 giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Các quán cà phê ở đường Đỗ Ngọc Du thu hút nhiều fan đến cổ vũ

Tại TP Hải Dương: đường Đỗ Ngọc Du luôn là điểm đến quen thuộc của hàng trăm fan bóng đá, bởi tập trung nhiều quán cà phê như Zone Kafe, Phố Hội, Cà phê An, Gemini Coffee... Đa số các quán này đều bố trí từ 2-3 màn hình tivi, máy chiếu lớn để phục vụ người hâm mộ. Các quán này có không gian rộng, đẹp, đồ uống đa dạng và nhiều chương trình khuyến mãi mỗi khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nên luôn thu hút được số lượng lớn các cổ động viên đến xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Các rạp chiếu phim RamesStar Cinema, Venus Cinema vẫn tiếp tục bố trí một phòng chiếu bóng đá miễn phí với sức chứa từ 150-200 chỗ ngồi.


Chi nhánh Honda Ân Hiển ở khu 2, khu đô thị Hà Phương, thị trấn Thanh Miện lắp màn hình LED 25 m2 phục vụ người hâm mộ

Tại huyện Thanh Miện: Chi nhánh Honda Ân Hiển (khu 2, khu đô thị Hà Phương, thị trấn Thanh Miện) đã lắp đặt một màn hình đèn LED rộng 25m2 trước cửa chi nhánh, đồng thời bố trí hơn 100 chỗ ngồi cùng nước ngọt, bia, đồ ăn để phục vụ người hâm mộ đến cổ vũ.

Trước đó, ngày 20.1, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan, chi nhánh Honda Ân Hiển cũng đã tổ chức phục vụ hàng trăm cổ động viên tại huyện Thanh Miện.

Nhân viên quán Gemini Coffee tại phường Sao Đỏ (Chí Linh) kiểm tra tivi trước trận đấu

Tại thị xã Chí Linh: Các quán cà phê, nhà hàng như Gemini Coffee, Cà phê Béo, Ding Tea, nhà hàng Á Châu, Việt Tiên Sơn cũng đã sắp xếp không gian rộng từ 40-100m2 với hàng trăm chỗ ngồi để đón người xem. Một số quán cà phê còn có chương trình giảm giá 10% nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Tại các địa phương còn lại: Hầu hết ở các thị trấn đều có những quán cà phê, nhà hàng lớn sử dụng tivi màn hình lớn, máy chiếu để phục vụ người hâm mộ đến cổ vũ.

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều điểm xem bóng đá tập trung