Người dân vẫn đến các điểm tập luyện thể dục, chơi thể thao tập trung

26/03/2020 14:23

Dù UBND tỉnh đã chỉ đạo tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao đông người nhưng một số người dân vẫn đến các điểm như sân vận động, công viên, nhà văn hóa... tập luyện.

Mặc dù UBND tỉnh đã chỉ đạo tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao đông người để phòng chống dịch Covid-19, nhưng một số người dân vẫn đến các điểm như sân vận động, công viên, nhà văn hóa... tập luyện. Một số người già không tuân thủ khuyến cáo của Thủ tướng Chính phủ nên ở trong nhà.


Lúc 17 giờ ngày 25.3, nhiều người dân đến khu vực hồ gần Câu lạc bộ Nguyễn Trãi trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) để tập thể dục. Bà Lê Thị Dục (71 tuổi) ở phường Quang Trung đến tập tại đây cho biết: "Tôi chưa biết tới văn bản chỉ đạo nào của UBND tỉnh về việc dừng tập luyện các hoạt động thể thao. Hằng ngày, tôi chỉ đến tập có 15-20 phút rồi về nhà nên cũng không lo lắm về dịch bệnh"


 Người dân vẫn đến tập thể dục tại vườn hoa Bà Triệu, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) vào chiều 25.3. Anh Ngô Quang Hưng ở phường Tân Bình (TP Hải Dương) cho biết: "Tôi khó bỏ được thói quen đến đây tập luyện hằng ngày dù biết có chỉ đạo dừng các hoạt động thể dục thể thao nơi đông người. Vì dịch bệnh nên người đến tập cũng ít hơn so với mọi ngày"


 Tại khu vực nhà văn hóa khu dân cư số 6, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) vào chiều 25.3, người dân vẫn đến sử dụng các thiết bị tập luyện ngoài trời


Sáng 26.3, nhiều người dân xã Ứng Hòe (Ninh Giang) tập thể dục tại trước chợ Đọ mặc dù đã đeo khẩu trang

THẢO NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
     Người dân vẫn đến các điểm tập luyện thể dục, chơi thể thao tập trung