Huyện Kinh Môn lần thứ 17 giành cúp vô địch toàn đoàn

23/12/2018 15:56

Huyện Kinh Môn bảo vệ thành công cúp vô địch toàn đoàn tại Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 27, năm 2018 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng".

Thiếu niên nữ chạy cự ly 3.000m

Ngay sau khi kết thúc lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 27, năm 2018 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" chính thức bước vào phần tranh tài của các vận động viên (VĐV) ở giải phong trào và nâng cao.

Thanh niên nam và nâng cao nam chạy cự ly 5.000m

Ở nội dung phong trào, khán giả được chứng kiến sự ganh đua quyết liệt của các VĐV đến từ huyện Kinh Môn, thị xã Chí Linh và TP Hải Dương. Kết thúc các lượt chạy, VĐV của các địa phương này thay nhau về nhất ở các nội dung.

VĐV Hà Văn Nhật, đoàn Thanh Hóa giành giải nhất cự ly 5.000m nam thanh niên nâng cao

Ở nội dung nâng cao là sự đua tranh hấp dẫn của các VĐV có đẳng cấp quốc gia đến từ các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Quảng Ninh và chủ nhà Hải Dương.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Sacombank  trao giải đồng đội nam thiếu niên

Kết thúc phần thi đấu của VĐV, nội dung phong trào, huyện Kinh Môn bảo vệ thành công cúp vô địch toàn đoàn. Đây là lần thứ 17 huyện Kinh Môn lên ngôi vị cao nhất của giải. Thị xã Chí Linh xếp thứ nhì và TP Hải Dương xếp thứ ba toàn đoàn.

Đoàn VĐV Kinh Môn liên tục nhiều năm nhất toàn đoàn

Tại nội dung nâng cao, giải cá nhân, VĐV Hà Văn Nhật (Thanh Hóa) giành giải nhất nam, VĐV Đoàn Thu Hằng (Quang Ninh) đoạt giải nhất nữ. Giải đồng đội, tỉnh Bắc Giang giành giải nhất nam, tỉnh Hải Dương đoạt giải nhất nữ.

DANH TRUNG- THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện Kinh Môn lần thứ 17 giành cúp vô địch toàn đoàn