Hàng trăm cổ động viên Hải Dương sang Manila “tiếp lửa” cho Tiến Linh và đồng đội

09/12/2019 14:56

Theo lịch trình, các chuyến bay phục vụ người hâm mộ từ Việt Nam sang Manila sẽ khởi hành trong ngày 10.12.

Công ty TNHH Du lịch Hoà Bình đăng tải thông tin về giá vé dành cho người hâm mộ sang Philippines cổ vũ cho U22 Việt Nam

Ngay sau khi đội tuyển U22 Việt Nam giành vé vào chung kết SEA Games 30, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tăng thêm các chuyến bay từ Hà Nội đi Manila (Philippines) để những người hâm mộ bóng đá nước nhà sang “tiếp lửa” cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. 

Một số doanh nghiệp lữ hành có văn phòng đại diện tại TP Hải Dương đã phối hợp với Vietnam Airlines để bán vé tới người hâm mộ.

Chiều 9.12, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Du lịch Hòa Bình cho biết có khoảng 1.000 người ở Hải Phòng, Thái Bình và Hải Dương đặt vé sang Philippines cổ vũ cho U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết gặp Indonesia, trong đó có hơn 200 người Hải Dương. “Chúng tôi chốt khách đăng ký đến 16 giờ chiều nay. Ngoài Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air cũng tăng chuyến bay từ Việt Nam sang Manila”, đại diện doanh nghiệp này nói.

Lãnh đạo Công ty TNHH Quốc tế Dora cho biết có 25 người ở Hải Dương đặt vé sang cổ vũ cho Tiến Linh và các đồng đội thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. 

Theo lịch trình, các chuyến bay phục vụ người hâm mộ từ Việt Nam sang Manila sẽ khởi hành trong ngày 10.12. Người hâm mộ sẽ trở lại Việt Nam ngay trong đêm và có mặt tại Hà Nội vào sáng 11.12.

Giá vé được các doanh nghiệp lữ hành niêm yết phổ biến ở mức 13.990.000 đồng/khách nếu bay bằng máy bay của Vietnam Airlines và 13.490.000 đồng/khách nếu bay Bamboo Airways. Giá vé này đã bao gồm tiền vé vào sân, tiền di chuyển bằng ô tô và các bữa ăn nhẹ.

Nhiều người hâm mộ cho biết giá vé trên khá “chát” nhưng vẫn lên đường vì mong muốn được trực tiếp chứng kiến những “chiến binh Sao vàng” thi đấu và giành huy chương vàng SEA Games đầu tiên. Trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai 10.12. Ở vòng bảng, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã thắng chính đối thủ này với tỷ số 2-1. Hai cầu thủ lập công cho U22 Việt Nam là trung vệ Thành Chung và tiền về quê Hải Dương Hoàng Đức.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm cổ động viên Hải Dương sang Manila “tiếp lửa” cho Tiến Linh và đồng đội