Gia đình các cầu thủ Hải Dương lên Mỹ Đình xem trận chung kết

14/12/2018 18:00

​Để tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi tặng những tấm vé mời cho người thân của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.


Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội đã tặng gia đình cầu thủ Đức Huy 20 thùng bia và 10 thùng nước lọc đóng chai để chiêu đãi người hâm mộ đến nhà cổ vũ

Ông Phạm Đức Đông - bố tiền vệ Đức Huy (ở xã Đoàn Tùng, Thanh Miện) cho biết trong trận chung kết lượt về gia đình ông có 20 vé, trong đó 10 vé mời và 10 vé nhờ bạn đặt mua. Gia đình sẽ di chuyển lên Hà Nội từ sáng 15.12 để tránh bị tắc đường. Tuy nhiên, để phục vụ người hâm mộ và bà con hàng xóm, gia đình Đức Huy vẫn mở cửa và bố trí chỗ xem bóng đá cho mọi người. Công ty CP Bia - Rượu- Nước giải khát Hà Nội đã tặng gia đình cầu thủ Đức Huy 20 thùng bia và 10 thùng nước lọc đóng chai để phục vụ các cổ động viên tại quê nhà.

Chiều 14.12, gia đình cầu thủ Văn Toàn (ở phường Thạch Khôi, TP Hải Dương) đã chuẩn bị đồ cổ vũ để chuẩn bị lên Hà Nội. Bị chấn thương và không thể ra sân trong các trận đấu gần đây nhưng Văn Toàn vẫn đều đặn gửi vé mời về gia đình. Ở trận chung kết lượt về lần này Văn Toàn có 13 tấm vé. Với gia đình tiền đạo Tiến Linh, do bố mẹ (đang sinh sống ở tỉnh Bình Dương) không thể ra Hà Nội xem trận chung kết lượt về nên Tiến Linh đã gửi 18 chiếc vé cho người thân của anh ở xã Cẩm Hoàng (Cẩm Giàng). Người thân của Văn Toàn và Tiến Linh sẽ lên Hà Nội vào đầu giờ chiều 15.12.

ĐỖ QUYẾT


(0) Bình luận
Gia đình các cầu thủ Hải Dương lên Mỹ Đình xem trận chung kết