Các cầu thủ U23 người Hải Dương về quê trong âm thầm, cộng đồng mạng dậy sóng

01/02/2018 12:30

Những ngày qua, việc 4 cầu thủ U23 người Hải Dương về quê trong âm thầm được cộng đồng mạng quan tâm.


Tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy về quê trong lặng lẽ với một vài người thân và số ít fan hâm mộ

Bạn Tuấn (tuan@yahoo.com.vn) cho biết trong khi các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Tuyên Quang, Phú Thọ hoặc ngay tỉnh Thái Bình lân cận, lãnh đạo tỉnh cũng như hàng chục nghìn người hâm mộ tổ chức lễ đón các cầu thủ vừa xuất sắc giành ngôi á quân U23 châu Á rất long trọng thì 4 cầu thủ U23 Việt Nam người Hải Dương âm thầm về quê. "Nhìn hình ảnh những Văn Toàn, Đức Huy, Văn Thanh về quê chỉ có vài người thân và một số fan hâm mộ mà thấy bức xúc quá", bạn Tuấn viết.

Bạn Trường Mỹ (truongmy118a@gmail.com) so sánh với Thái Bình khi chỉ có một cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhưng lãnh đạo tỉnh này cùng lãnh đạo nhiều sở, ngành tổ chức đón em trong tiếng hò reo của hàng chục nghìn người hâm mộ. Hay tỉnh Tuyên Quang tổ chức một buổi lễ rất trang trọng đón cầu thủ Lương Xuân Trường, Thành Chung trong biển người trong tay lá cờ Tổ quốc. Sau đó các cầu thủ được giao lưu với người hâm mộ ngay tại Quảng trường TP Tuyên Quang. "Hải Dương ơi, buồn quá", bạn Trường Mỹ than.


Đây là hình ảnh Văn Toàn rời khách sạn ở Hà Nội về quê với không quá 10 người, kể cả người thân và người hâm mộ lên đón anh

Sau khi lãnh đạo tỉnh Hải Dương tổ chức tặng quà 4 cầu thủ U23 Việt Nam, gia đình mỗi cầu thủ 10 triệu đồng, Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát tặng gia đình mỗi cầu thủ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Bánh đậu xanh Gia Bảo tặng gia đình mỗi cầu thủ một phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt, bạn Đức Hiển (duchiencd@gmail.com) cho rằng Hải Dương thưởng èo uột quá, không đón tiếp long trọng bằng các tỉnh bạn như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tuyên Quang… "Hải Dương có tới 4 cầu thủ, nhiều nhất cả nước mà buồn quá", bạn Hiển bức xúc.

Bạn Trung Ngôn (trungngon@gmail.com) cho rằng các doanh nghiệp Hải Dương thời ơ, không quan tâm tới giải đấu, không quan tâm tới các cầu thủ - những người đã làm rạng danh cả dân tộc. "Các doanh nghiệp Hải Dương đâu rồi không ủng hộ ư", bạn Ngôn viết.


Còn đây là biển người đón Lương Xuân Trường và Thành Chung về quê Tuyên Quang. Chiếc xe chở cầu thủ bị người hâm mộ vây kín

Biển người ở TP Tuyên Quang tiếp tục vẫy cờ khi xe ô tô chở Xuân Trường, Thành Chung đã đi qua

Bạn Tuấn tiếp tục so sánh: "Thấy quê hương Hải Dương mình thưởng bèo bọt quá cho các cháu. Nghèo như tỉnh Thanh hóa còn thưởng mỗi cháu 200 triệu đồng".

Bạn Trinh (trinhdlk4@gmail.com) không hài lòng với việc tổ chức tuyên dương, gặp mặt 4 cầu thủ U23 Hải Dương tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao. "Sao không tổ chức ở sân vận động TP Hải Dương hay sân Đô Lương mà lại tổ chức ở Nhà thi đấu. Các em đá dưới thời tiết khắc nghiệt, bão tuyết có kêu rét đâu mà chỉ có ngồi chơi còn sợ rét", bạn Trinh thắc mắc.


Đoàn Văn Hậu ngồi trên xe mui trần trở vệ quê Thái Bình trong biển người hâm mộ

Chiếc xe chở Văn Hậu bị người hâm mộ vây kín ở cổng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình khi Hậu sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại đây

Trong khi đó bạn Tuấn viết: "4 cầu thủ U23 giao lưu với người hâm mộ hay giao lưu với lãnh đạo tỉnh, sở, ngành? Liệu những người hâm mộ có đến được Nhà thi đấu giao lưu với thần tượng của mình không?"…

PHƯƠNG LINH (tổng hợp)

(0) Bình luận
Các cầu thủ U23 người Hải Dương về quê trong âm thầm, cộng đồng mạng dậy sóng