5 huấn luyện viên, 11 vận động viên tiêu biểu năm 2020

15/01/2021 19:33

Chiều 15.1, đại diện một số sở, ban, ngành; một số nhà báo, phóng viên tiến hành bầu chọn huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiêu biểu năm 2020.


Các đại biểu bỏ phiếu bầu chọn huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu năm 2020

Chương trình bình chọn diễn ra định kỳ hằng năm, do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Ban tổ chức đã đề cử danh sách 6 HLV silat, bóng đá, rowing, cử tạ, bóng bàn và canoeing; 15 VĐV (trong đó có 2 VĐV khuyết tật) giành thành tích cao ở các bộ môn: rowing, whusu, bơi, bóng bàn, canoeing, silat, cử tạ, bắn cung, bóng đá.

Với các VĐV, hầu hết thành tích đạt được tại các giải vô địch quốc gia, giải vô địch trẻ quốc gia, là thành viên đội tuyển quốc gia đạt thành tích cao tại giải toàn quốc. Trong số này, cung thủ Lê Phương Thảo, thành viên đội tuyển quốc gia, phá kỷ lục quốc gia nội dung cá nhân toàn năng cung 3 dây. Lực sĩ Trần Đình Thắng, phá 2 kỷ lục quốc gia nội dung cử đẩy và tổng cử. Cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ, thành viên tuyển quốc gia, VĐV duy nhất của Hải Dương ở thời điểm hiện tại đạt chuẩn Olympic.

Căn cứ các thành tích đạt được, 5 HLV, 11 VĐV được bầu chọn tiêu biểu trong năm 2020. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Đoàn Bá Tuấn Anh khi tay vợt này không nằm trong danh sách 11 VĐV tiêu biểu. Trong năm 2020, tay vợt thành viên tuyển quốc gia này giành huy chương bạc giải các đội mạnh toàn quốc; huy chương vàng, huy chương đồng đồng đội nam và đôi nam giải vô địch quốc gia.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
5 huấn luyện viên, 11 vận động viên tiêu biểu năm 2020