Xuân Trường: ''Nếu không là cầu thủ, tôi có thể trở thành ca sĩ''

13/04/2020 18:45

Tiền vệ Lương Xuân Trường có những chia sẻ thú vị tại buổi giao lưu với các học viên học viện PVF trong thời gian tập hồi phục chấn thương tại đây.

Một trong những câu hỏi được chú ý là về định hướng công việc của cầu thủ này nếu không gắn bó với bóng đá.

Trả lời câu hỏi này, Xuân Trường tiết lộ: "Nếu không là cầu thủ, tôi thực sự không biết mình sẽ làm gì. Có thể là một ca sĩ, nhân viên bình thường hoặc phiên dịch ở trung tâm PVF. Trong tương lai, khi không còn chơi bóng, tôi muốn làm những công việc liên quan tới bóng đá như mở trung tâm riêng hoặc làm huấn luyện viên để đóng góp cho bóng đá nước nhà".

Xuan Truong: 'Neu khong la cau thu, toi co the tro thanh ca si' hinh anh 1 hung.jpg

Xuân Trường đang tập hồi phục chấn thương tại trung tâm PVF cùng Nguyễn Huy Hùng và Đỗ Duy Mạnh. Ảnh: Instagram

Tiền vệ người Tuyên Quang cũng dành lời khuyên cho các học viên đang tập luyện tại Trung tâm PVF.

"Nếu các em muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu ở V-League, ở các đội bóng lớn ở châu Á, châu Âu hoặc khoác áo đội tuyển Việt Nam, hãy tận dụng những giây phút ở đây, được tập luyện, sinh hoạt bên nhau. Để sau này khi nhìn lại, chúng ta không phải tiếc nuối rằng tại sao mình không cố gắng, chăm chỉ hơn, mình sẽ tiến bộ hơn nhiều", trang chủ của PVF dẫn lời Xuân Trường chia sẻ.

"Và điều quan trọng nhất, chúng ta nên tập trung 100% cho bóng đá. Mỗi ngày chỉ có 2-4 tiếng cho bóng đá, hãy tập trung tối đa vào khoảng thời gian đó. Đến tối, chúng ta có thể nghỉ ngơi, suy nghĩ về những gì sắp tới", cầu thủ này cho biết thêm.

Trong đợt tập trung hồi tháng 10.2019 của đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Tiền vệ này sau đó đã được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và dự kiến mất khoảng 5-6 tháng để hồi phục.

Cầu thủ này đang tập phục hồi tại trung tâm PVF cùng hai tuyển thủ quốc gia khác là Nguyễn Huy Hùng và Đỗ Duy Mạnh. Chấn thương của Xuân Trường đang có những tiến triển tốt và theo huấn luyện viên Lee Tae-hoon của Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ 25 tuổi có thể trở lại sân cỏ vào tháng 7.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Trường: ''Nếu không là cầu thủ, tôi có thể trở thành ca sĩ''